Site icon Medplus.vn

Mách bạn 3 cơ sở tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1

tầm soát dị tật thai nhi

tầm soát dị tật thai nhi

Dị tật thai nhi là những căn bệnh dị tật bẩm sinh mà trẻ có thể mắc phải ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Theo báo cáo, hiện nay, có tới 4.000 loại dị tật khác nhau mà trẻ có thể mắc phải. Nguyên nhân gây nên các dị tật này gồm nhiều yếu tố nhưng phổ biến nhất là do di truyền. Dị tật thai nhi nếu không phát hiện kịp thời sẽ khiến trẻ sinh ra đã không may mắn mắc các dị tật bẩm sinh gây khó khăn trong việc phát triển thể chất và tinh thần hiện tại và tương lai. Thế nhưng, thay vì sống trong lo lắng, bạn nên biết rằng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện sàng lọc, chẩn đoán và phát hiện sớm những vấn đề dị tật thai nhi ngay từ những tháng đầu thai kì. Dưới đây, Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc Danh sách những địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín ở Quận 1.

1. Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành – nơi tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1

Đầu tiên trong danh sách các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1 phải kể đến Phòng khám BS. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em, Bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ.

Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác Vĩnh Thành. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành quận 1 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Địa chỉ

125 Đường Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:30

Thứ Bảy – Chủ Nhật: Nghỉ

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

 

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân và người nhà có nhu cầu đặt lịch khám, vui lòng liên hệ qua Số điện thoại: 091 371 30 33

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành – địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1

2. Địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1 – Phòng khám ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Phòng khám BS. Hà Tố Nguyên sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1

 

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

 

Địa chỉ

150/29 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 11:00, 16:30 – 20:00

Thứ Bảy: 08:30 – 11:00; 15:00 – 19:00

Chủ Nhật: 08:30 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân và người nhà có nhu cầu đặt lịch khám, vui lòng liên hệ qua Số điện thoại: 0283 9292 508

 

3. Bệnh viện Từ Dũ – tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1

Cuối cùng, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địac hỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín hàng đầu Quận 1 nữa: Bệnh viện Từ Dũ

Chắc chắn không ai còn xa lạ khi nghe nhắc đến bệnh viện Từ Dũ. Bệnh việc Từ Dũ có lẽ là nơi khá nổi tiếng với các chị em phụ nữ vì là địa điểm hiểu chị em cần gì. Đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện có thâm niên cao trong ngành phụ khoa nên đây là nơi đáng tin cậy cho chị em nào muốn tìm địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín ở quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Khám Bảo hiểm Y tế tại số 227 Cống Quỳnh:

Khám dịch vụ tại số 191 Nguyễn Thị Minh Khai của bệnh viện Từ Dũ

Tại đây, bệnh viện đang triển khai hình thức khám về lĩnh vực Sản – Phụ Khoa với khung thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Các bạn còn có thể đăng ký lịch hẹn khám qua tổng đài 1900 7234 hoặc đăng ký khám hẹn giờ (dich vụ) qua tổng đài (028) 1081.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Từ Dũ – cơ sở tầm soát dị tật thai nhi uy tín ở Quận 1

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version