Site icon Medplus.vn

Mách bạn 3 địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn quận 8

Untitled design 9 - Medplus

Do nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động gây ra những biến đổi nội tiết dẫn đến ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của cộng đồng, và bệnh lý về ung thư tinh hoàn là một trong những bệnh lý có chiều hướng tăng cao ở thời điểm hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ khám ung thư tinh hoàn uy tín quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 8 cùng tham khảo.

Phòng khám quận 8 – BS. Hà Từ Hồng

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận 8 phải kể đến BS. Hà Từ Hồng

BS. Hà Từ Hồng là bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi và có nhiều kinh nghiệm về điều trị bệnh lý ung thư tinh hoàn. Ngoài ra, các bác sĩ không ngừng nâng cao kiến thức thông qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín  để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

709 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Phòng-khám BS.-Hà-Từ-Hồng

Phòng khám quận 8 – BS. Nguyễn Thị Cẩm Vân

Phòng khám BS. Nguyễn Thị Cẩm Vân sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận 8.

BS. Nguyễn Thị Cẩm Vân có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong thăm khám, bác sĩ còn là người có cái tâm y đức trong nghề. Bác sĩ chữa trị các bệnh lý nội tiết, đặc biệt là bệnh ung thư tinh hoàn. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám cấp thiết của bệnh nhân, ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám nội tiết riêng tại quận 8. Phòng khám chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị nhiều bệnh như ung thư tinh hoàn, tiểu đường, rối loạn testosteron,… Bác sĩ Vân đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị tiên tiến tại phòng khám để phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Phòng khám quận 8 – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh

Cuối cùng trong danh sách Top 3 phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận 8 là GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh

GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Ngoài có chuyên môn giỏi, bác sĩ còn là người có tâm trong nghề, luôn ân cần, nhiệt tình với từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị bệnh nội tiết. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám nổi tiếng tại quận 8 – TP.HCM. Với trang máy móc, thiết bị hiện đại, chuẩn đoán chính xác, chất lượng phục vụ lại thân thiện, ân cần. Phòng khám được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Phòng khám nôi tiết – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh còn chuyên điều trị suy sinh dục và đã điều trị nhiều ca kết quả thành công ngoài mong đợi.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Top 3 Phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa ung thư tinh hoàn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version