Site icon Medplus.vn

Mách bạn 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Khoa nội tiêu hóa – Bệnh viện huyện Bình Chánh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Khoa nội tiêu hóa – Bệnh viện Bình Chánh.

Bệnh viện huyện Bình Chánh từ lâu đã là địa chỉ thăm khám sức khỏe đáng tin cậy của người dân nơi đây. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện được trang bị máy móc thiết bị giúp nội soi hậu môn, trực tràng chính xác nhất. Cơ sở vật chất củabệnh viện khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây là địa chỉ uy tín mà bệnh nhân huyện Bình Chánh tin tưởng thăm khám.

Địa chỉ

1 Đường số 1, Khu trung tâm hành chính huyện , TT.Tân Túc, H.Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Từ thứ Hai – thứ Sáu

Thứ Bảy và Chủ Nhật: Từ 6h30 – 11h30.

Trực cấp cứu: 24/24h

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Website http://www.binhchanhhospital.vn

liên hệ 84 28 3760 2895

Hình ảnh bệnh viện 

Bệnh viện huyện Bình Chánh từ lâu đã là địa chỉ thăm khám sức khỏe đáng tin cậy của người dân nơi đây

2. Phòng khám nội soi trực tràng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Văn Thị Ngọc Uyên

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám nội soi trực tràng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Văn Thị Ngọc Uyên.

Bác sĩ Văn Thị Ngọc Uyên là một trong những bác sĩ nội soi trực tràng, hậu môn giỏi có tiếng tại huyện Bình Chánh. Bác sĩ Uyên là người có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, luôn biết cách tạo cảm giác gần gũi, thân thiện đối với bệnh nhân của mình. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại huyện Bình Chánh.

Địa chỉ

05/27 Ấp 7, Phường Bình Hưng Hòa, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

3. Phòng khám nội soi hậu môn Bình Chánh – BS. Vũ Thanh Xuân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám điều trị hậu môn Bình Chánh – BS. Vũ Thanh Xuân.

BS. Vũ Thanh Xuân là bác sĩ có tiếng giỏi trong khoa nội tiêu hoá. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. phòng khám của bác sĩ tại huyện Bình Chánh được nhiều người biết đến và thăm khám. Phòng khám có dịch vụ nội soi hậu môn chính xác và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm

F2/2 Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật:

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 093 773 0351

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám điều trị hậu môn Bình Chánh – BS. Vũ Thanh Xuân địa chỉ nội soi hậu môn

4. Phòng khám nội soi hậu môn – ThS.BS. Trương Nguyễn Duy Linh

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám nội soi hậu môn – ThS.BS. Trương Nguyễn Duy Linh.

ThS.BS. Trương Nguyễn Duy Linh được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa nội tiêu hóa. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Phòng khám của Thạc sĩ, Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên trên hết. Với độ ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, hiệu quả, an toàn đảm bảo làm hài lòng mỗi bệnh nhân khi đến đây. Phòng khám đã khám chuẩn đoán nhiều ca nội soi hậu môn và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa điểm

D3/65, Ấp 4, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật:

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 08 3854 7755

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Bình Chánh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version