Site icon Medplus.vn

Mách bạn 4 địa điểm khám da liễu uy tín ở Bến Tre

bác sĩ khám da liễu ở Bến tre

bác sĩ khám da liễu ở Bến tre

Ông bà ta có câu: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc” đủ để thấy da quan trọng như thế nào tới bề ngoài của chúng ta. Da không chỉ là cơ quan rộng nhất và phát triển nhanh nhất, mà còn là bộ phận bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài và các bệnh bên trong. Đồng thời da cũng chịu nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn và bệnh cần được điều trị để khôi phục chức năng bảo vệ. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý da liễu, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 địa chỉ khám da liễu uy tín ở Bến Tre để mọi người trong và ngoài khu vực ở Bến Tre cùng tham khảo.

1. Phòng khám Nội Da liễu – BS. Trần Ngọc Trung

Mở đầu danh sách các Phòng khám da liễu uy tín ở Bến TrePhòng khám Nội Da liễu – BS. Trần Ngọc Trung

BS. Trần Ngọc Trung là một trong những bác sĩ da liễu giỏi nhất Bến Tre. Phòng khám của bác từ lâu đã là địa điểm khám da liễu uy tín đối với người dân trong khu vực. Nhờ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, bác Trung rất mát tay trong điều trị các bệnh: viêm da cơ địa, vẩy nến, bạch biến, viêm da tiếp xúc, ghẻ, sẩn ngứa, chốc lở, thủy đậu, phát ban, mụn, chàm, nổi mề đay….

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám da liễu để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám điều trị mụn rất hiệu quả

2. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Thị Thu Lệ

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Thị Thu Lệ sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa điểm khám da liễu uy tín ở Bến Tre.

Sẽ thật thiếu xót khi không nhắc đến BS. Nguyễn Thị Thu Lệ khi thăm, khám da liễu tại Bến Tre. Là một trong những  bác sĩ da liễu giỏi nổi tiếng. Bác sĩ Thủy với kinh nghiệm dày dặn đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh về da liễu khó. Đây là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín ở Bến Tre.

Ngoài ra, phòng khám cũng thực hiện một số dịch vụ làm đẹp như: xăm, phẫu thuật tạo hình phong, điều trị da mụn, sẹo, chăm sóc da, điều trị da nám, điều trị mụn thịt quanh mắt,…

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám da liễu uy tín Bến Tre khác: Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

Bệnh viện có Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu có lịch sử lâu đời, là địa điểm thăm khám uy tín của người dân Bến Tre. Khoa Da liễu tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre có nhiều thiết bị hiện đại, bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Là nơi mà các bệnh nhân khám, điều trị bệnh da liễu thông hoàn toàn an tâm.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Cở sở hiện đại – Phòng khám Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

4. Phòng khám Đa khoa Phúc Thịnh – BS. Lê Phước Thắng

Cưới cùng trong danh sách các địa chỉ khám da liễu uy tín ở Bến Tre, chúng ta sẽ đến với Phòng khám Đa khoa Phúc Thịnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám da liễu uy tín ở Bến Tre. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Bến Tre và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version