Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ chữa bệnh rong kinh uy tín ở quận 2 TP.HCM

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của bệnh rong kinh, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ chữa bệnh rong kinh uy tín ở Quận 2 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Quỳnh Trâm

Phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm do bác sĩ Phan Văn Già Chuồn và một số bác sĩ thành lập có tên là Phòng khám Quỳnh Trâm. Đây là phòng khám chuyên về Sản phụ khoa, Nhi và Nội tim mạch.

BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Về Sản, phụ khoa do bác sĩ Phan Văn Già Chuồn đứng khám. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Do đó, đây sẽ là một địa chỉ khám chữa bệnh rong kinh uy tín cho chị em.

 

Địa chỉ

Thời gian

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 20:00. Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:30 – 12:00

Đặt lịch

Để không phải tốn thời gian đợi lâu, chị em hẹn giờ khám bệnh thông qua số điện thoại của phòng khám.

2. Phòng khám BS. Trương Diễm Phượng

Bác sĩ Trương Diễm Phượng hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Là một bác sĩ có chuyên môn tốt với kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bác sĩ Phượng là người rất kỹ càng trong việc tư vấn cho bệnh nhân cùng khả năng truyền đạt một cách rất dễ hiểu và gần gũi.

 Địa chỉ

Thời gian

Đặt lịch

Để không phải tốn thời gian đợi lâu, chị em hẹn giờ khám bệnh thông qua số điện thoại của phòng khám.

3. Phòng khám BS.CKI. Hoàng Thị Thủy

Bác sĩ Hoàng Thị Thuỷ hiện đang là bác sĩ Sản phụ khoa tại Trung tâm Y khoa Diamond. Bác sĩ Thuỷ là bác sĩ tận tâm với bệnh nhân, và đặc biệt là chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa.

Phòng khám bác sĩ Thuỷ thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần. Phòng khám là nơi khám chữa bệnh rong kinh uy tín dành cho các chị em phụ nữ với không gian hiện đại, thoáng đãng.

BS.CKI. Hoàng Thị Thủy

 

Địa chỉ

Thời gian

 Đặt lịch khám hoặc tìm hiểu thêm chi tiết

Để không phải tốn thời gian đợi lâu, chị em hẹn giờ khám bệnh thông qua số điện thoại của phòng khám .

4. Phòng Khám BS.CKI. Lê Thị Bích Hường

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường, Trưởng khoa Sản Bệnh viện Quận 2, là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Với nhiều sản phụ đã từng thăm khám bác sĩ Hường, bác sĩ Hường mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em bởi sự gần gũi và tận tâm với sức khoẻ của bệnh nhân.

BS. Lê Thị Bích Hường

 

Địa chỉ

Thời gian

Đặt lịch khám

Để không phải tốn thời gian đợi lâu, chị em hẹn giờ khám bệnh thông qua số điện thoại của phòng khám.

5. Phòng khám BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung là người có chuyên môn cáo trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Hiện đang làm việc Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ Hồng Nhung mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình. Đó còn là sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em. Phòng khám bác sĩ Hồng Nhung làmột địa chỉ chữa bệnh rong kinh uy tín ở Quận 2 cho người bệnh.

Phòng khám của BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Địa chỉ

Thời gian

Đặt lịch khám

Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Bên trên là danh sách top 5 địa chỉ chữa bệnh rong kinh uy tín ở Quận 2 giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn một địa chỉ chất lượng để thăm khám thai, nâng niu từng bước con yêu chào đời. Chúc chị em mẹ tròn con vuông!

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám uy tín ở Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version