Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến uy tín Quận 8

điều trị vảy nến uy tín tphcm

điều trị vảy nến uy tín tphcm

Địa chỉ chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất là một câu hỏi lớn của nhiều bệnh nhân. Bởi được thăm khám và điều trị với  bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tại đơn vị uy tín sẽ hiệu quả và an toàn hơn. Danh sách các địa chỉ khám chữa vảy nến uy tín dưới đây sẽ giup người bệnh nhanh chóng thoát khỏi được chứng bệnh ám ảnh này. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị bệnh vẩy nến ở Quận 8 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 5 địa chỉ dưới đây đều là những cơ sở điều trị vẩy nến uy tín nhất Quận 8 và được nhiều người tin cậy.

1. Phòng khám Da liễu Đồng Diều – BS. Lương Trường Sơn

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám da liễu Đồng Diều

Bác sĩ Lương Trường Sơn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng học tập và tốt nghiệp 2 trường Học viện Quân Y và Viện Da Liễu Quốc Gia. Bác sĩ đã từng cứu cánh làn da cho hàng triệu bệnh nhân. Phòng khám Đồng Diều của bác sĩ tọa lạc tại quận 8 TPHCM là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các bệnh nhân da liễu TPHCM.

Ngoài chuyên môn được công nhận bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế, phòng khám của bác sĩ còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ.

Vì vậy, Phòng khám Da liễu Đồng Diều – BS. Lương Trường Sơn được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi ở quận 8, TpHCM. Nhiều bệnh nhân sau khi khám, chữa ở đây có nhiều nhận xét tốt về phòng khám này.

Địa chỉ

202 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám & bác sĩ

Phòng khám Da liễu Đồng Diều – BS. Lương Trường Sơn

2. Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Dung

Phòng khám BS. Nguyễn Thị Thùy Dung là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên điều trị bệnh vảy nến uy tín Quận 8

Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Dung là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Dung sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị bệnh vảy nến.

Địa chỉ

149 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0907.874.659

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu chữa bệnh vảy nến uy tín quận 8 – BS. Nguyễn Thị Thùy Dung

3. Phòng Khám Đa Khoa Sùng Đức

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận 8 khác: Phòng khám Đa khoa Sùng Đức

Phòng Khám Đa Khoa Sùng Đức là một trong những Phòng khám Da liễu uy tín trong hệ thống các Phòng khám Da liễu uy tín  ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng Khám Đa Khoa Sùng Đức cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế cơ sở tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy ở quận 8, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng Khám Đa Khoa Sùng Đức.

Địa chỉ

Lầu 2, 238 Phú Định, Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.3980.5832.

Hình ảnh phòng khám & bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Sùng Đức – điều trị vảy nến uy tín quận 8

4. Phòng khám Da liễu – BS. Mai Khánh Phong

Phòng khám Da liễu – BS. Mai Khánh Phong là một trong những phòng khám da liễu chuyên điều trị bệnh vảy nến  đáng tin cậy quận 8 trong hệ thống các phòng khám Da liễu chất lượng tốt ở Hồ Chí Minh.

BS. Mai Khánh Phong hiện đang giữ vai trò là bác sĩ chính của phòng khám. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BS. Mai Khánh Phong chuyên khám, tư vấn, và điều trị các bệnh da (nấm da, mụn trứng cá, chàm, tổ đỉa, mề đay, viêm da tiết bã, vảy nến, sạm da,..).

Phòng khám Da liễu – BS. Mai Khánh Phong là một trong những phòng khám da liễu uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mọi vấn đề về da – thẩm mỹ da tại Phòng khám Da liễu – BS. Mai Khánh Phong.

Địa chỉ

82 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Đặt hẹn lịch khám

Đặt lịch khám tại đây

5. Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Cuối cùng trong Danh sách Top 5 cơ sở khám và điều trị bệnh vảy nến uy tín Quận 8 là Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Da liễu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Đa khoa Liên Tâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Liên Tâm từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Da liễu, đặc biệt là vảy nến.

Địa chỉ

67 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Đặt hẹn lịch khám

Số điện thoại: 08.3850.0727

Nguồn tham khảo (nếu có)

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chữa bệnh vảy nến uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám điều trị vảy nến chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

 

Exit mobile version