Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 10

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 10

Ung thư cổ tử cung là bệnh nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ. Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ác tính của biểu mô lát (biểu mô vảy) hoặc biểu mô tuyến cổ tử cung. Bệnh xảy ra khi các tế bào phát triển bất thường, nhân lên vô kiểm soát, xâm lấn khu vực xung quanh cũng như di căn tới các bộ phận khác của cơ thể. Bệnh để dài lâu có thể gây vô sinh hay gây tử vong ở phụ nữ, rất nguy hiểm. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên đi khám ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì để sớm phát hiện và điều trị căn bệnh quái đản này. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện quận 8

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8  Bệnh viện quận 8.

Bệnh viện quận 8 với cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tân tiến sẵn sàng phục vụ cho các bệnh nhân đến thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bệnh viện  còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bệnh viện có đầy đủ dịch vụ thăm khám trong đó có ung thư cổ tử cung. Bệnh viện quận 8 đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung  và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa chỉ

82 Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 7:00 – 17:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện quận 8 đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung  và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

2. Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8 là Phòng khám Đa khoa Liên Tâm.

Phòng khám đa khoa Liên Tâm là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng khu vực quận 8. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại, tân tiến giúp tầm soát ung thư chính xác nhất. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám đa khoa Liên Tâm tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ. Trong đó, tầm soát ung thư cổ tử cung cũng là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ

Số 67 Liên tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền.

Bác sĩ CKII Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc, hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương với vai trò là Phó trưởng khoa Phụ Ngoại Ung Bướu. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về ung thư cổ tử cung. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám đã chuẩn đoán chính xác và điều trị bệnh ung thư hiệu quả cho nhiều bệnh nhân.

Địa điểm

số 83 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ 3 – Thứ 5: 17:00 – 20:00

Thứ 4 – Thứ 6: nghỉ

Thứ 7 – Chủ Nhật: 8h00 – 12h00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bshoangthithuhuyen.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ CKII Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa dành cho các chị em.

4. Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phan Thị Thu Ba

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8 là Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phan Thị Thu Ba.

Bác sĩ Phan Thị Thu Ba đã có kinh nghiệm khám chữa các bệnh về phụ khoa, đặc biệt là các liệu pháp tầm soát Ung thư cổ tử cung. Nhiều ca bệnh đã được bác sĩ phát hiện và chữa thành công. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận 8 để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung tại phòng khám Bác sĩ Phan Thị Thu Ba, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

Địa điểm

địa chỉ 19C Đường số 23, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Thăm khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung tại phòng khám Bác sĩ Phan Thị Thu Ba, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8 làPhòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh.

Bác sĩ Ngô Thị Trinh là một bác sĩ kì cựu với nhiều năm thăm khám các bệnh về Phụ khoa. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Hiện nay phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được đánh giá là cơ sở tư khám ung thư cổ tử cung uy tín hàng đầu Quận 8. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đây là địa chỉ uy tín mà chị em hay thăm khám tầm soát ung thư cổ tử cung định kì.

Địa điểm

số 39/28/12 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Thủ Đức

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 8 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version