Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp

 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp

 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp

Viêm amidan là bệnh thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh lý này gây đau rát và cảm giác khó chịu ở cổ họng cho người bệnh. Cho nên khi có bất lì dấu hiệu nào về bệnh, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy đâu là địa chỉ nội soi amidan hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Văn Tiến

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Văn Tiến.

BS. Nguyễn Văn Tiến được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa Tai mũi họng. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Văn Tiến được biết đến là một phòng khám tai mũi họng đáng tin cậy. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Là một người tận tâm với nghề, bác sĩ Tiến luôn cố gắng hết sức mình để đem tới kết quả tốt nhất cho bệnh nhân thăm khám. Phòng khám đã khám nội soi amidan và điều trị nhiều ca viêm amidan và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa chỉ

78-C8 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 028 9853 873

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI Trần Duy Huân

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI Trần Duy Huân.

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Duy Huân là vị một bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Hiện bác sĩ Huân đang công tác tại khoa tai mũi họng Bệnh viện Gò Vấp. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám uy tín tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi amidan cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay.

Địa chỉ

12/73F Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Quách Ngọc Minh

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Quách Ngọc Minh.

Bác sĩ Chuyên khoa II Quách Ngọc Minh làm việc tại bệnh viện nhi đồng 2 với hơn 25 năm kinh nghiệm. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân.

Phòng khám do bác sĩ Minh phụ trách là một phòng khám tai mũi họng đáng tin cậy. Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bệnh nhân được kê toa bằng phần mềm hiện đại, giá cả phù hợp với tất cả đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi amidan tại TP.HCM.

BS.CKII. Quách Ngọc Minh được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa tai mũi họng

Địa điểm

363 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0903 778 502

Website: Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Quách Ngọc Minh

4. Phòng khám Tai mũi họng – PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn

PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn với chuyên môn cao, luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Bác sĩ đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế lớn tại TP.HCM và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm 

Phòng khám của bác Sơn được xem là một trong những phòng khám Tai mũi họng uy tín Quận Gò Vấp. Thực hiện thăm khám, nội soi amidan tại đây, người bệnh sẽ được tư vấn một cách chi tiết, rõ ràng về bệnh tình của bản thân.

Thiếu tướng, Phó giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn được mệnh danh là thầy thuốc nhân dân

Địa điểm

115/1/A7 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0989 004 037

5. Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm.

Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm là phòng khám tai mũi họng đáng tin cậy, nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ những người đã từng điều trị tại đây. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ.  Với chất lượng và dịch vụ tốt, bệnh nhân đến thăm khám có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình. Phòng khám từ lâu được biết đến là nơi nội soi amidan uy tín tại TP.HCM.

Địa điểm

993 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 13:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0123 5286 948

Facebook: Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version