Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú

ung thư - Medplus

Hiện nay, môi trường khí hậu biến đổi thất thường bởi các tác nhân công nghiệp dẫn đến các vấn đề liên quan đến đường hô hấp tăng cao là một trong những bệnh lý phổ biến ở thời điểm hiện tại và nội soi họng đóng vai trò rất quan trọng trong việc khám và điều trị các bệnh lý này. Nắm bắt được mức độ cấp thiết của phương pháp này, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi  quý độc giả top 5 địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực quận Tân Phú cùng tham khảo..

Địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú – BS. Nguyễn Đức Long

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ nội soi họng uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám BS. Nguyễn Đức Long

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi về điều trị bệnh lý tai mũi họng, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám nội soi họng uy tín  để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

BS. Nguyễn Đức Long

Địa chỉ nội soi họng uy tín – BS. Phạm Nhiều

Phòng khám BS. Phạm Nhiều sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề bác sĩ Phạm Nhiều chuyên khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng, bác sĩ vừa có tay nghề giỏi, chuyên môn cao vừa tận tâm, nhiệt tình chăm sóc cho bệnh nhân, kết hợp với cung cấp đầy đủ các trang thiết bị chuyên khoa, phòng khám được bệnh nhân tin tưởng là phòng khám nội soi họng an toàn và uy tín tại quận Tân Phú.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau.

Địa chỉ uy tín quận Tân Phú – BS. Phú Quốc Việt

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám nội soi họng uy tín quận Tân Phú khác: Phòng khám BS. Phú Quốc Việt

Là một trong những Phòng khám điều trị viêm họng lớn trong hệ thống các phòng khám điều trị họng lớn quận Tân Phú với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, phòng khám BS. Nhiều được biết đến như phòng khám nội soi họng uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau.

BS. Phú Quốc Việt

 

Địa chỉ uy tín quận Tân Phú – ThS.BS. Trương Tam Phong

Bác sĩ Trương Tam Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị viêm họng. Hiện tại, bác sĩ Trương Tam Phong đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn . Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – ThS.BS Trương Tam Phong từ lâu là địa chỉ phòng khám nội soi họng tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Tân Phú.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau.

Địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú – BS. Huỳnh Tấn Lộc

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú là Phòng khám BS. Huỳnh Tấn Lộc

BS. Huỳnh Tấn Lộc là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám của ông có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám nội soi họng uy tín và luôn là lựa chọn ưu tiên đối với người dân tại địa bàn quận Tân Phú

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau.

BS. Huỳnh Tấn Lộc

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về top 5 Địa chỉ nội soi họng uy tín quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Phú và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version