Site icon Medplus.vn

Mách bạn top 5 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM

Nội soi cổ tử cung là một thủ thuật để quan sát vùng cổ tử cung, thường được thực hiện thông qua một thiết bị phóng đại đặc biệt gọi là máy soi âm đạo. Thủ thuật này cho phép các bác sĩ tìm ra những vấn đề bất thường ở khu vực cổ tử cung của bệnh nhân mà mắt thường thậm chí không thể nhìn thấy được. Đây là phương pháp giúp kiểm tra và phát hiện kịp thời những bệnh ở tử cung để chữa trị. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên thực hiện nội soi cổ tử cung ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì, nội soi cổ tử cung để phát hiện bệnh. Vậy đâu là địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM là Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc.

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc có đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên môn và trách nhiệm cao

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Với tiêu chuẩn thăm khám đạt chuẩn quốc tế. Phòng khám ngày càng được nhiều bệnh nhân tại TP.HCM tin tưởng. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các chị em có nhu cầu nội soi cổ tử cung.

Địa chỉ

446A Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

2. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM là Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc.

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc là địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đặc biệt là máy nội soi cổ tử cung cho kết quả chuẩn xác nhất. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi cổ tử cung cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay.

Địa chỉ

578 – 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

3. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM là Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1 cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Phương châm của Bệnh viện là “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn”. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại. Đây sẽ là địa chỉ các chị em an tâm lựa chọn dịch vụ nội soi cổ tử cung.

Địa điểm

215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Buổi sáng: 7h00 – 11h00;

Buổi chiều: 13h00- 17h00;

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

4. Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM là Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu

Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu là một trong những phòng khám đa khoa chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám.Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Trong đó có máy móc để nội soi cổ tử cung. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân tại TP.HCM có nhu cầu nội soi cổ tử cung.

Địa điểm

522 – 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

5. Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM là Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn.

Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn là bệnh viện theo mô hình bệnh viện khách sạn đầu tiên ở Việt Nam và là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở TP HCM. Cơ sở vật chất của phòng khámtại đây khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bệnh viện có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Bệnh viện là địa chỉ hay lui tới khám phụ khoa định kỳ của chị em tại TP.HCM. Đặc biệt chị em hay lựa chọn dịch vụ nội soi cổ tử cung tại đây.

Địa điểm

63 Bùi Thị Xuân, P Phạm Ngũ Lão, Q1

Thời gian khám

24/7 tất cả các ngày trong tuần

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version