Site icon Medplus.vn

Mách bạn [top 5] địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM

địa chỉ siêu âm doppler uy tín TP.HCM

địa chỉ siêu âm doppler uy tín TP.HCM

Siêu âm thai là phương pháp giúp các ông bố bà mẹ có thể nắm bắt tình trạng sức khỏe của thai nhi. Hiện tại, đã phát triển nhiều hình thức siêu âm hiện đại như: siêu âm 2D, 3D, 4D, để các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn, những phương pháp siêu âm này giúp cha mẹ thấy được những khoảnh khắc diệu kì của các bé khi còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm thai uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các ông bố bà mẹ và các độc giả quan tâm, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp.

Tốt nghiệp hệ chính quy Đại Học Y Dược TP.HCM Ngành Ngoại Sản (1984 -1990), BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp làm việc tại Bệnh viên Từ Dũ từ 1990 đến nay. Nguyên giảng viên khoa Sản của Trung tâm đào tạo y khoa TPHCM ( ĐH y khoa Phạm Ngọc Thạch ). Là người có chuyên môn dày dặn và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, bác sĩ được nhiều người biết đến và tin tưởng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám cấp thiết của bệnh nhân, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng tọa lạc tại  quận 10. Đây là địa chỉ được nhiều chị em lui tới siêu âm và khám thai định kì.

Địa chỉ

Số 271 Nguyễn Duy Dương , Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:30
Thứ Bảy: 08:00 – 10:00 ; 17:00 – 20:00
Chủ Nhật: Theo lịch hẹn

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa – BS – CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp làm việc tại Bệnh viên Từ Dũ từ 1990 đến nay.

2. Phòng khám Sản Phụ khoa Eva & Baby

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM là Phòng khám Sản Phụ khoa Eva & Baby.

Phòng khám Sản Phụ khoa Eva & Baby chuyên Tư Vấn khám và chăm sóc thai, khám phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn hiếm muộn. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn cao, quan tâm và vui vẻ với bệnh nhân. Thăm khám siêu âm thai kì định kì tại đây, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm, ngoài ra còn được tư vấn chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho phụ nữ mang thai.

Địa chỉ

Số 323 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Số hotline: 028 6652 6699

Facebook: Phòng khám chuyên Sản Phụ khoa Eva & Baby

3. Bệnh Viện Từ Dũ – Bệnh viện khám thai uy tín

Bệnh Viện Từ Dũ – Bệnh viện khám thai uy tín nằm trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM.

Bệnh Viện Từ Dũ là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về khám sản phụ khoa và đỡ sinh nên mỗi ngày bệnh viện đón hàng nghìn lượt thai phụ đến khám thai và sinh nở. Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao hàng đầu TP.HCM làm việc tại đây.

Tuy nhiên, bệnh viện chỉ khám giờ hành chính, các chị em cần chuẩn bị tâm lý xếp hàng chờ đợi khá lâu, mặc dù cũng đã có dịch vụ khám theo yêu cầu.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh Viện Từ Dũ là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về khám sản phụ khoa và đỡ sinh

4. Bệnh viện Phụ Sản MêKông

 Bệnh viện Phụ Sản MêKông nằm trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM.

Đây là bệnh viện được biết với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, do nguồn gốc được tách từ Khoa Phụ Sản của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bệnh viện trang bị nhiều loại máy móc hiện đại đạt chuẩn bộ Y tế, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng với cơ sở thiết bị được đầu tư hiện đại, đã và đang thu hút rất nhiều người tới đây thăm khám, đặc biệt với những người mang thai đang có nhu cầu khám thai.

Địa chỉ

243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Mình

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Ngoài bệnh viện, các mẹ có thể tìm đến Phòng khám Sản phụ khoa uy tín tại TPHCM cũng đang được nhiều chị em hiện đang tin tưởng đến thăm khám thai định kỳ. ThS Bác Sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao trong sản phụ khoa. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM hiện nay. Đây cũng là địa chỉ khám và siêu âm thai uy tín cho chị em.

Địa chỉ

Số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách nhỏ 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 8

Tìm hiểu 4 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Bình Tân cho các mẹ bầu

Mang thai và những điều cần biết 

Bà bầu uống hà thủ ô trong thai kỳ được không?

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín TP.HCM hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version