Site icon Medplus.vn

Mách bạn top 5 nơi trị chàm uy tín quận 4

Phòng khám trị chàm uy tín quận 4 – BS. Huỳnh Kim Phượng

Phòng khám trị chàm uy tín quận 4 – BS. Huỳnh Kim Phượng

Trong bài viết này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc top 5 nơi điều trị chàm uy tín quận 4. Để có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết cho bạn đọc được hiểu rõ hơn về bệnh chàm và mối nguy hại từ căn bệnh này. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm bên dưới bài viết nhé!

Bệnh chàm (Eczema) là gì, có lây không?

Bệnh chàm – bệnh eczema là căn bệnh viêm da cơ địa gây viêm nhiễm cấp hoặc mãn tính do các nguyên nhân khác nhau. Từ đó các vùng da này sẽ bị ngứa, sưng đỏ và nổi mụn nước, bệnh có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên da.

Các chuyên gia Y tế phân loại bệnh chàm gồm: Chàm nhiễm khuẩn (xuất hiện xung quanh vết thương bị nhiễm khuẩn), chàm da dầu (thường gặp ở vùng đầu, nếp mũi má, quanh mắt), chàm tiếp xúc (xuất hiện ở phần da hở và tiếp xúc với dị nguyên),…

Bệnh chàm – eczema, bệnh mề đay… đều là những bệnh ngoài ra không có tính lây nhiễm. Tuy nhiên mọi người cần chú ý nguyên nhân,  các triệu chứng điển hình để xử lý kịp thời, hạn chế vùng bị chàm lây lan sang phần da xung quanh trên cơ thể.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Kim Phượng

Đầu tiên, trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Kim Phượng. Đây là một trong những địa chỉ trị chàm uy tín quận 4. Bác sĩ Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các vấn đề da liễu.

Phòng khám của bác từ lâu đã trở thành một nơi thăm khám đáng tin cậy cho các bệnh nhân có vấn đề về da liễu.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám trị chàm uy tín quận 4 – BS. Huỳnh Kim Phượng

2. Phòng khám Y học Gia Đình

Tiếp theo, trong danh sách top 5 nơi trị chàm uy tín quận 4 là Phòng khám Y học Gia Đình. Đây là một đơn vị thực hành của Đại học Y Dược TP.HCM.

Phòng khám có nhiều chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa da liễu. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong điều trị mụn bọc. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thăm khám tại đây.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Nội tổng quát và Da liễu – TS.BS. Phạm Văn Bắc

Thứ ba, trong danh sách là Phòng khám Da liễu – TS.BS. Phạm Văn Bắc. Đây là một địa chỉ trị chàm uy tín quận 4.

Bác sĩ Bắc là bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý da liễu. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình. Vì thế, đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Bá Đường Long

Cuối cùng, trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Bá Đường Long. Đây là một phòng khám điều trị chàm đáng tin cậy quận 4.

Phòng khám có bác sĩ Long là chuyên gia trong khám và điều trị chàm uy tín Quận 4. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Đây là một địa chỉ trị chàm chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám bệnh

Số điện thoại: 028 4352 3535

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Bá Đường Long

5. Bệnh viện Quận 4 – Khoa Nội

Bệnh viện Quận 4 là một cơ sở công uy tín phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn quận 4. Khoa Nội của bệnh viện có cung cấp các dịch vụ thăm khám da liễu.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám bệnh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám điều trị chàm uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị chàm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 4 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version