Site icon Medplus.vn

Mách các mẹ 4 nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 3

Phòng Khám DIAMOND

Phòng Khám DIAMOND

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 3 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Đôi mắt sáng khỏe là tiền đề để một đứa trẻ học tập tốt, hòa nhập tốt với cộng đồng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa chú ý đến việc khám mắt cho trẻ. Mọi người thường chỉ đưa trẻ đi khám mắt khi có dấu hiệu rõ rệt nào đó: trẻ sưng đau mắt, đỏ mắt… kèm theo quấy khóc (nếu trẻ còn nhỏ). Tầm soát mắt cho trẻ là vấn đề cần được quan tâm hơn, giúp phát hiện sớm và kịp thời các bệnh về mắt ở trẻ để trẻ có đôi mắt khỏe mạnh.

Ở trẻ em (dưới 3 tuổi), đưa trẻ đi khám mắt có thể giúp phát hiện sớm các bệnh về mắt phổ biến ở trẻ em như tật khúc xạbệnh lác (lé), giảm thị lực (mắt lười). Khám mắt cho trẻ cũng giúp loại trừ các bệnh hiếm gặp hơn như đục thủy tinh thể bẩm sinh và u nguyên bào võng mạc (khối u mắt). Dù đôi khi việc khám mắt cho trẻ không ra bệnh gì, chỉ là người mẹ lo lắng quá thì việc khám mắt cho trẻ vẫn là cần thiết, giúp người mẹ giải tỏa lo lắng của mình.

1/ Phòng khám Bác sĩ Nhi khoa Hứa Thị Mỹ Trang

Đầu tiên trong danh sách là phòng khám mắt trẻ em uy tín quận 3 là phòng khám của BS.Hứa Thị Mỹ Trang. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Hứa Thị Mỹ Trang từng tu nghiệp tại Pháp, làm việc tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, hiện đang làm việc tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Không chỉ chuyên về Nhi và Sơ sinh, bác sĩ Trang còn là chuyên gia trong việc thăm khám và tư vấn về phát triển thể chất, tâm thần, vận động của trẻ.

Phòng khám của bác là phòng khám mắt trẻ em uy tín quận 3. Đến đây, quý phụ huynh và các bé sẽ được bác tận tình khám, tư vấn và điều trị.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Liên hệ

Dịch vụ:

2/ Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp – ThS.BS. Đỗ Châu Việt

Thứ hai là phòng khám Nhi khoa và Hô hấp của ThS.BS. Đỗ Châu Việt. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Nhiễm BV Nhi đồng 2. Bác là người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị các vấn đề sức khỏe ở trẻ nhỏ. Phòng khám của bác là một cơ sở khámmắt trẻ em uy tín tại quận 3. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa bé đến thăm khám.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Liên hệ

Dịch vụ:

3/ Khoa Nhi – Bệnh viện quận 3

Thứ ba là Khoa Nhi – Bệnh viện quận 3. Bệnh viện quận 3 có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ngoài ra còn có thêm đội ngũ bác sĩ tận tâm và chuyên nghiệp. Vì thế bệnh  viện quận 3 luôn nhận được sự tin tưởng và thăm khám của mọi người. Bệnh viện quận 3 được nhận xét là nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 3.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Liên hệ

Dịch vụ:

4/ Phòng Khám DIAMOND – địa điểm khám mắt trẻ em uy tín quận 3

Cuối cùng trong danh sách là phòng khám Diamond. Với phương châm “Bệnh nhân là thân nhân”, Y khoa Diamond luôn tiên phong đi đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và điều trị nhằm mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái, tin cậy và tiện ích.

Bên cạnh đó, Trung tâm Y khoa Diamond luôn có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Điển hình, chương trình “Vì sự cân bằng cuộc sống” đã mang đến hàng triệu cơ hội tầm soát căn bệnh ung thư cho cả nam và nữ trên khắp mọi miền đất nước. Đây cũng chính là lời tri ân chân thành nhất từ Trung tâm Y khoa Diamond gửi đến Quý khách hàng thân thiết.

Phòng khám Diamond là một phòng khám đáng tin cậy để phụ huynh đưa con em mình đến thăm khám.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Liên hệ

Dịch vụ:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 3. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám mắt trẻ em chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 3 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version