Site icon Medplus.vn

Mách mẹ 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1

địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1

địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1

Vẹo cổ ở trẻ sơ sinh dễ xảy ra khi trẻ phải trải qua một cuộc vượt cạn đầy khó khăn hoặc tư thế của bé trong bụng mẹ không đúng. Hoặc thói quen ngủ không đúng của trẻ nhỏ. Tình trạng này thường không gây đau đớn cho bé, nhưng có thể khiến đầu của bé nghiêng sang một bên, gây mất cân xứng. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thể trạng của các bé, thậm chí  nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể trẻ phải mang dị dạng này đến suốt đời. Vậy đâu là địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín để các bà mẹ tìm đến.Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – GS.TS.BS. Nguyễn Quang Long

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 phải kể đến Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – GS.TS.BS. Nguyễn Quang Long

GS.TS.BS. Nguyễn Quang Long được biết đến là vị bác sĩ uy tín lâu năm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến hệ xương khớp cho người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt phòng khám còn nhận được sự tin tưởng của cha mẹ có con bị vẹo cổ, đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ

Số 4 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – BS. Võ Thành Phụng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BS. Võ Thành Phụng

BS. Võ Thành Phụng là bác sĩ đã nhiều năm gắn bó trong lĩnh vực nội cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS. Phụng còn là bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám cơ xương khớp của mình tại quận 1. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ quá trình thăm khám của bệnh nhân, ngoài ra thì thái độ của nhân viên y tế tại đây cũng được đánh giá rất cao. Đưa con thăm khám và điều trị bệnh vẹo cổ tại đây, cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm.

Địa chỉ

Số 65A Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

3. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – BS. Lê Đình Hải

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – BS. Lê Đình Hải.

BS. Lê Đình Hải là bác sĩ có chuyên môn cao trong cơ xương khớp. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám của BS. Lê Đình Hải được đánh giá là một trong những phòng khám tốt nhất trên địa bàn quận 1. Các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm các bé đến đây để giúp các bé sớm khắc phục bệnh vẹo cổ.

Địa điểm

TK 4/4 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – Phòng khám 3C – Care Chiropractic Center

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – Phòng khám 3C – Care Chiropractic Center

Phòng khám 3C – Care Chiropractic Center là phòng khám uy tín, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đến đây, các bé sẽ được đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình trong nước và quốc tế khám và điều trị. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đặc biệt là bệnh vẹo cổ được điều trị hiệu quả tại phòng khám.

Địa điểm

Số (Vincom) B1-32A, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Ba – Thứ Bảy: 09:30 – 19:00

Dịch vụ khám

Liên hệ đặt lịch khám

3C – Care Chiropractic Center

Hình ảnh bệnh viện

5. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – BS. Huỳnh Thị Linh Thu

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 không thể không kể đến Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 1 – BS. Huỳnh Thị Linh Thu

BS. Huỳnh Thị Linh Thu hiện đang công tác tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Với chuyên môn, tay nghề cao cùng kinh nghiệm dày dặn, phòng khám của bác Thu nhận được sự ủng hộ cũng như tin tưởng của nhiều bệnh nhân. Đặc biệt là cha me có con mắc bệnh về xương như gù lưng, vẹo cổ, vẹo cột sống. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các cha mẹ tại quận 1.

Địa điểm

Số 3/3A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Thông tin về bác sĩ Cơ xương khớp Nguyễn Thành Nhân quận Tân Bình

Mách mẹ 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 10

Cùng tìm hiểu về bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Huyền Châu quận Bình Tân

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có con nhỏ bị chứng vẹo cổ, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị cho con.

Exit mobile version