Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ 3 địa điểm khám chấn thương sọ não uy tín huyện Hóc Môn

khám chấn thương sọ não uy tín

khám chấn thương sọ não uy tín

Chấn thương sọ não là nguyên nhân gây tử vong cao, đặc biệt là tại các nước công nghiệp và các nước đang phát triển. Điều trị chấn thương sọ não khá phức tạp, đòi hỏi yếu tố chuyên môn, các thiết bị máy móc hiện đại và thời gian hồi phục chức năng lâu dài. Trường hợp chấn thương sọ não nhẹ, người bệnh chỉ bị đau đầu, choáng váng, hoa mắt, chóng mặt, xây xước hoặc chảy máu nhẹ da đầu có thể chỉ cần theo dõi và uống thuốc điều trị các triệu chứng. Trường hợp bị chấn thương sọ não vừa và nặng, cần đưa người bệnh đi cấp cứu càng sớm càng tốt để các bác sĩ tiến hành sơ cứu, thăm khám ban đầu, nếu tình trạng nặng bệnh nhân có thể tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Sau đây, Medplus.vn xin gửi các bạn danh sách những nơi khám và điều trị chấn thương sọ não uy tín nhất Huyện Hóc Môn.

1. Phòng khám Chân thương sọ não huyện Hóc Môn – Phòng khám Đa khoa Việt Đức

Đầu tiên trong danh sách 3 nơi khám chấn thương sọ não uy tín Huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám Đa khoa Việt Đức

Phòng khám Đa khoa Việt Đức là một trong những Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Hóc Môn . Sở hữu đội ngũ bác sĩ Thần kinh giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám đa khoa Việt Đức cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có điều trị chấn thương sọ não uy tín Huyện Hóc Môn, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đa khoa Việt Đức.

Địa chỉ

244 Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.6253.1107

2. Phòng khám Chấn thương sọ não huyện Hóc Môn –Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các nơi khám chấn thương sọ não uy tín Huyện Hóc Môn.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Bệnh viện Hóc Môn luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy  ở Huyện Hóc Môn, TpHCM.

Địa chỉ

65/2B Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ nhật: 07:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.3891.4208

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

3. Phòng khám Chấn thương sọ não huyện Hóc Môn –Phòng khám Đa khoa Bà Điểm

Cuối cùng, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi khám và điều trị chấn thương sọ não uy tín huyện Hóc Môn nữa: Phòng khám Đa khoa Bà Điểm.

Phòng khám Đa khoa Bà Điểm là một Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Hóc Môn trong hệ thống các Cơ sở y tế có khoa thần kinh chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Thần kinh giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Đa khoa Bà Điểm đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

.

Địa chỉ

49/1 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.6253.0113

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chấn thương sọ não uy tín Huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chấn thương sọ não chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version