Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ 5 địa chỉ khám họng uy tín nhất Quận 7

khám họng uy tín

khám họng uy tín

Có khoảng 70-80% tác nhân gây viêm họng là do virus, người bệnh có thể tự khỏi nếu chăm sóc bản thân và sức đề kháng tốt. Tuy nhiên, khoảng 20-30% người bị viêm họng có thể do nhiễm bệnh vì liên cầu, có thể biến chứng dẫn bệnh thấp tim. Rất khó để phân biệt ung thư vòm họng và viêm họng vì các triệu chứng đều rất giống nhau. Nhưng ở ung thư vòm họng có một vài sự khác biệt như sụt cân nhanh nhưng cũng thường rất mờ nhạt. Tuy vậy điều khác biệt lớn nhất chính là thời gian kéo dài triệu chứng. Nếu các triệu chứng trên tiếp tục kéo dài trong vòng 2 tuần, thì tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ để có kết quả chính xác nhất. Dưới đây, Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu về 5 Nơi khám họng uy tín nhất khu vực Quận 7.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Thị Mai Phương

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám họng uy tín Quận 7 phải kể đến Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Trần Thị Mai Phương.

BS.CKII. Trần Thị Mai Phương được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Tai mũi họng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Thị Mai Phương luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Thị Mai Phương từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Tai mũi họng.

Địa chỉ

Số 33 Đường O, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Thị Mai Phương

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám BS. Trần Thi Mai Phương

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Phan Như Tuấn

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Như Tuấn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám họng uy tín Quận 7.

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Phan Như Tuấn thuộc top phòng khám họng uy tín chất lượng quận 7.  Bác sĩ Tuấn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Tuấn vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình. Nơi đây sẽ là địa chỉ đáng lưu lại cho những ai cần tìm nơi khám và chữa trị Viêm xoang

Địa chỉ

29 Đường số 1, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại 090 397 45 58

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Phan Như Tuấn – điều trị các bệnh họng uy tín quận 7

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS.CKII. Nguyễn Anh Tuấn

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám họng uy tín Quận 7 khác: Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Anh Tuấn.

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn nằm tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám tai mũi họng uy tín quận 7. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về tai mũi họng. Bác sĩ Tuấn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Tuấn. Nếu đang có các vấn đề về mũi như viêm xoang, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Tuấn để được khám và điều trị.

Địa chỉ

1464 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3785 1059

4. Phòng khám Tai mũi họng – Nhi – BS. Phạm Đình Nguyên

Bác sĩ Phạm Đình Nguyên là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng.  Phòng khám của bác Nguyên là một trong những phòng khám tai mũi họng tốt ở quận 7 để điều trị các bệnh lý về xoang mũi.

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Địa chỉ

294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Facebook: Phòng khám tai mũi họng nhi – BS. Phạm Đình Nguyên

hoặc số điện thoại: 0913 239 794

5. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Trần Quốc Thái

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám họng uy tín Quận 7 là Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Trần Quốc Thái.

Phòng khám Tai mũi họng do BS Trần Quốc Thái phụ trách chính được đánh giá là phòng khám viêm xoang tiếng quận 7. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Địa chỉ

77 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 09:00; 16:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bạn có thể đến trực tiếp trong thời gian làm việc

 

Nguồn tham khảo 

Xem thêm:

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám họng uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version