Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ 5 địa chỉ khám viêm amidan uy tín quận 5

địa chỉ khám viêm amidan uy tín quận 8

địa chỉ khám viêm amidan uy tín quận 8

 Với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay, các bệnh về Tai Mũi Họng ngày càng tràn lan từ người già đến trẻ nhỏ. Viêm amidan cũng là một bệnh về vòm họng đáng chú ý. Bệnh gây ra tình trạng sưng, viêm to amidan do nhiễm trùng, sẽ gây các triệu chứng đau nhứt và biến chứng nghiêm trọng về sau cho người bệnh. Do vậy việc phát hiện bệnh lý này sớm, tìm bác sĩ giỏi, uy tín để chữa trị là rất quan trọng. Biết rõ tầm quan trọng đó,  Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu và tổng hợp top 5 địa chỉ khám viêm amidan uy tín quận 5 để các bạn trong và lân cận quận 5 tham khảo, thăm khám.

1. Phòng khám Tai mũi họng – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng

Đầu tiên trong danh sách top phòng khám viêm amidan uy tín quận 5 phải kể đến phòng Phòng khám Tai mũi họng – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng đã từng công tác tại nhiều cơ sở y tế lớn như Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy. Là người có chuyên môn cao trong nghề với cái tâm đức trong ngành y. Bác sĩ Dũng hiện đang công tác tại phòng khám riêng của mình tại quận 5, phòng khám được đánh giá cao ở chất lượng điều trị bệnh và phục vụ ân cần của nhân viên.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 351 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến viêm amidan và các bệnh về tai mũi họng

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Bá Khoa

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám viêm amidan uy tín quận 5 là phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Bá Khoa.

Ngoài thời gian công tác tại các cơ sở y tế, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Bá Khoa còn chịu trách nhiệm thăm khám và chữa trị các bệnh lý về Tai mũi họng tại phòng khám của mình nằm tại quận 5. Phòng khám bác sĩ được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị. Phòng khám cũng đước nhiều người đánh giá điều trị đúng bệnh và có kết quả nhanh chóng.

Địa chỉ

107 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ các bệnh về viêm amidan như 

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Bạch Thiên Phương

Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Bạch Thiên Phương là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám viêm Amidan uy tín quận 5 hiện nay.

Bác sĩ. Bạch Thiên Phương hiện đang là Phó trưởng khoa Tai mũi họng bệnh viện Nhi Đồng. Là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý liên quan Tai mũi họng, nhất là bệnh viêm amidan cấp – mãn tính. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm chuyên sâu, cùng máy móc thiết bị tân tiến được trang bị, phòng khám được nhiều người thăm khám và đánh giá cao.

Địa chỉ

163 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

 4. Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Lê Trần Quang Minh

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám viêm Amidan uy tín quận 5 hiện nay là phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Lê Trần Quang Minh

Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Lê Trần Quang Minh là một trong  những địa chỉ khám Tai uy tín quận 5 nói riêng và TP. HCM nói chung, đây là địa chỉ thăm khám tin cậy cho những ai bị viêm amidan. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm chuyên sâu, cùng máy móc thiết bị tân tiến. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám và điều trị tại phòng khám đã có những đánh giá tích cực. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Lê Trần Quang Minh.

 Địa chỉ

Số 241 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

 Dịch vụ khám

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đặng Hoàng Sơn

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám viêm Amidan uy tín quận 5 hiện nay là phòng khám Tai mũi họng – BS. Đặng Hoàng Sơn.

Phòng khám BS. Đặng Hoàng Sơn tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận 5. Là phòng khám amidan nổi tiếng tại quận 5 – TP.HCM. Phòng khám tiếp nhận điều trị các bệnh amidan cấp và mãn tính cũng như cắt amidan hốc mủ. Đây là phòng khám uy tín là lựa chọn hàng đầu để mọi người đến thăm khám và chữa trị các bệnh amidan nói riêng và tai mũi họng nói chung.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 1039 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

 Địa chỉ phòng khám uy tín gần bạn

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám viêm Amidan uy tín quận 5 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viêm amidan, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version