Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ các cơ sở khám Liệt dây 7 uy tín tại Quận 12

khám liệt dây thần kinh số 7 uy tín

khám liệt dây thần kinh số 7 uy tín

Dây thần kinh số VII là dây vận động, chi phối vận động cơ mặt. Liệt dây thần kinh số VII ngoại biên hay còn gọi là liệt mặt ngoại biên, là tình trạng mất vận động hoàn toàn hay một phần các cơ của nửa mặt, do tổn thương dây thần kinh mặt. Tình trạng này trái ngược với liệt mặt trung ương là tổn thương liên quan đến não. Với bệnh liệt dây thần kinh số VII, cách chẩn đoán chủ yếu dựa trên các dấu hiệu lâm sàng. Bác sĩ sẽ hỏi cụ thể về trường hợp liệt mặt của người bệnh, xác định khu tổn thương giúp chẩn đoán và xác định được vị trí tổn thương thông qua cách xuất hiện tình trạng liệt mặt, các triệu chứng đi kèm như chảy tai, chấn thương, rối loạn vị giác, giảm tiết nước mắt… Vì vậy cần phải đi khám ngay khi thấy dấu hiệu vừa xuất hiện để ngăn ngừa và điều trị kịp thời những rủi ro sau này. Sau đây là danh sách 3 phòng khám liệt dây 7 uy tín nhất Quận 12.

1. Phòng khám Thần kinh – BS. Trần Xuân Trường

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám Liệt dây 7 uy tín Quận 12 phải kể đến Phòng khám Thần kinh – BS. Trần Xuân Trường

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của phòng khám đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là địa điểm khám chuyên khoa thần kinh uy tín hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

28/3C Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

2. Phòng khám chuyên khoa Thần kinh hàng đầu quận 12 – BS. Nguyễn Văn Liêm

Phòng khám BS. Nguyễn Văn Liêm sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám liệt dây thần kinh số 7 uy tín Quận 12.

Phòng khám là địa điểm khám tâm thần được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại Quận 12. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm khám thần kinh hiệu quả hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám liệt dây 7 hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

52 Tỉnh Lộ 15 (Tô Ký), Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

số điện thoại 028.3715.0090 – 0797.498.999

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Liêm khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 12

3. Phòng khám Thần kinh – BS. Quách Vĩnh Phúc

Cuối cùng, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám liệt dây thần kinh số 7 uy tín Quận 12 khác: Phòng khám BS. Quách Vĩnh Phúc.

Đây là địa chỉ khám thần kinh chính xác hàng đầu Quận 12. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay phòng khám là một trong những nơi khám liệt dây 7 tốt nhất Quận 12.

Địa chỉ

161/3A3 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Liệt dây thần kinh số 7 uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám liệt dây thần kinh số 7 chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 12 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version