Site icon Medplus.vn

Mổ cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ương cần lưu ý những gì ?

Bệnh Viện Mắt Trung Ương là bệnh viện khám chữa và phòng bệnh cũng như phục hồi chức năng về mắt cho bệnh nhân toàn quốc ở tuyến cao nhất. Hiện nay, do nhu cầu mổ mắt cận thị ngày càng gia tăng, bệnh viện đã thành lập Khoa khúc xạ từ ngày 04/11/2011 với 6 bác sĩ (trong đó có 3 tiến sĩ và 1 thạc sĩ). Vậy mổ cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ương cần lưu ý những gì ? chi phí dịch vụ ra sao ?, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé !

Thông tin tổng quan Bệnh viện Mắt Trung Ương

Bệnh viện Mắt Trung Ương

Bệnh Viện Mắt Trung Ương được thành lập năm 1917 là bệnh viện lớn nhất tại Đông Dương. Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại với kỹ thuật mới, nhằm giúp việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt chính xác, nhanh chóng hơn bao gồm: mạch ký huỳnh quang, siêu âm chẩn đoán, chụp cắt lớp võng mạc OCT, điều trị phẫu thuật các tật khúc xạ bằng laser,…

Bệnh viện Mắt Trung Ương ở đâu ?

Người bệnh có thể liên hệ với Bệnh viện Mắt Trung ương tại địa chỉ:

Hướng dẫn gửi xe đúng nơi quy định của Bệnh viện

Lưu ý: Bà Triệu là tuyến phố 1 chiều, theo hướng từ Bờ Hồ ra Đại Cồ Việt/Trần Khát Chân. Khi đi khám người bệnh nên xem đường đi trước, tránh đi ngược chiều.

Thời gian khám và điều trị

Ngoài ra, bệnh viện cũng có nhiều chương trình khám và điều trị các bệnh về mắt với chi phí mua phiếu khám được giữ nguyên. Kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngoài giờ hành chính.

 

Một số lưu ý khi mổ cận thận ở Bệnh viện Mắt Trung Ương

Mổ cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ương

Mổ cận thị tại bệnh viện mắt trung ương chủ yếu được thực hiện tại Khoa mắt trẻ em (với trẻ nhỏ mắc tật khúc xạ bẩm sinh) và Khoa bán công (với trường hợp người bệnh yêu cầu được Giáo sư, Bác sĩ trưởng, phó khoa lâm sàng khám, hội chẩn và phẫu thuật điều trị cận thị bằng laser eximer). Hiện nay, do nhu cầu mổ mắt cận thị ngày càng gia tăng, bệnh viện đã thành lập Khoa khúc xạ từ ngày 04/11/2011 với 6 bác sĩ (trong đó có 3 tiến sĩ và 1 thạc sĩ). Tính đến năm 2012, khoa đã phẫu thuật thành công cho 652 bệnh nhân.

Điều kiện mổ cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ương là gì?

Chi phí mổ mắt cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ương 2019

Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng dưới 30 phút. Thời gian tái khám từ 1 ngày đến 1 tuần, tùy theo phương pháp phẫu thuật và tình tình riêng của bệnh nhân.

Giá thu một phần viện phí chuyên ngành mắt về phẫu thuật trung bình với chi phí phẫu thuật đặc biệt là 1.500.000đ, phẫu thuật loại I giá 700.000đ, phẫu thuật loại II có giá 400.000đ và phẫu thuật loại III là 250.000đ.

LƯU Ý: Chi phí mổ cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ương có thể thay đổi, do còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, để biết chính xác chi phí như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Chế độ chăm sóc mắt sau khi mổ cận thị như thế nào ?

Tỷ lệ thành công sau mổ đạt đến hơn 95%. Trong gần 5% còn lại, đa phần là tình trạng tái độ sau mổ. Tuy nhiên giai đoạn hậu phẫu thuật khá phức tạp:

Sau phẫu thuật, trong tuần đầu tiên, người bệnh cần nhỏ thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, đeo kính bảo hộ 24/24, tuyệt đối không để bị chấn thương. Sau đó nên thường xuyên nhỏ nước mắt nhân tạo để tránh khô mắt.

Kinh nghiệm khám tại bệnh viện Mắt Trung Ương

Bạn có thể tham khảo thông tin sau:

– Khu vực khám theo hiểm y tế nằm tại tầng 2, nhà E

– Khu vực mua phiếu khám dịch vụ nằm tại tầng 1, nhà C

– Khu vực sử dụng dịch vụ điều trị kỹ thuật cao và nhanh chóng Nếu bệnh nhân có nhu cầu điều trị kỹ thuật cao và nhanh chóng tại Khoa Dịch (Khoa G), nhà E

– Tại địa điểm 38A Trần Nhân Tông là khu vực thăm khám, tư vấn liên quan đến tật khúc xạ Phòng khám, tư vấn về các tật khúc xạ về mắt

– Nên mua đơn thuốc theo toa tại Nhà thuốc Bệnh viện mắt Trung ương để đảm bảo chất lượng thuốc và tiết kiệm chi phí.

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin cần lưu ý khi mổ cận thị ở Bệnh viện Mắt Trung Ưong. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và điều trị bệnh Mắt an toàn, nhanh chóng để có thể làm việc thật tốt!

Nguồn tham khảo

http://www.vnio.vn/

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

XEM THÊM:

 

 

 

 

Exit mobile version