Site icon Medplus.vn

Mulled Pomegranate Warmer loại đồ uống dành cho mùa đông

chuan huong vi 8 - Medplus

Mulled Pomegranate Warmer cổ điển thường được dùng trong ngày lễ và tạo niềm vui sum họp gia đình, bạn bè. Bạn có thể thêm hương vị trái cây vào công thức này. Đó là một bản trình diễn đơn giản của bản gốc. Bạn hãy bổ sung một trong những loại trái cây theo mùa của mùa đông vào thức uống ấm áp này.

Mulled Pomegranate Warmer loại đồ uống dành cho mùa đông

Hương vị lựu trở thành nét đặc trưng của Pama, một loại rượu mùi lựu phổ biến và ngon nên có ở bất kỳ cửa hàng rượu có sẵn nào. Giống như rượu ngâm, bạn cũng cần một ít rượu vang đỏ khô. Việc trải nghiệm sau đó trở nên ấn tượng hơn nhờ một gói gia vị mùa đông và một ít trái cây họ cam quýt.

Cực ngon

Ly Mulled Pomegranate Warmer rất dễ pha. Bạn chỉ cần cho các nguyên liệu vào trước, để trên bếp ở nhiệt độ rất thấp và để khách có thể tự chế biến bất cứ lúc nào họ cần rót thêm đồ uống. Mulled Pomegranate Warmer chắc chắn làm hài lòng tất cả mọi người và là một cách tuyệt vời để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn một chút.

Công thức Mulled Pomegranate Warmer

Thành phần

2 chai rượu vang đỏ (750 ml)
1 cup rượu mùi lựu
1 1/4 cup nước
2 cup đường
12 tép đinh hương
4 thanh quế
1/2 thìa cà phê nhục đậu khấu
4 quả chanh, cắt lát
2 quả cam, cắt lát

Mời bạn!

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một cái chảo lớn ở mức lửa vừa, kết hợp rượu vang đỏ, rượu mùi lựu, nước, đường, đinh hương, thanh quếnhục đậu khấu. Khuấy đều cho đến lúc đườngnhục đậu khấu được hòa tan.
  3. Thêm chanhcam cắt lát. Đun nhỏ lửa trong vòng 15 đến 20 phút và không để sôi.
  4. Nhấc chảo khỏi bếp. Lọc vào một bát riêng qua một lưới lọc mịn để loại bỏ tất cả các loại trái cây và gia vị. Cho chất lỏng trở vào chảo.
  5. Phục vụ Mulled Pomegranate Warmer lúc còn ấm và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 10 đến 17
Mỗi phần Mulled Pomegranate Warmer chứa
Lượng calo 257
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 1 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 2%
Cholesterol 2 mg 1%
Natri 10 mg 0%
Tổng Carbohydrate 48 g 17%
Chất xơ 4 g 15%
Tổng lượng đường 37 g
Protein 2 g
Vitamin C 82 mg 411%
Canxi 60 mg 5%
Sắt 1 mg 5%
Kali 411 mg 9%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Để chọn rượu vang đỏ, bạn hãy thử các loại rượu vang cổ điển như cabernet sauvignon, merlot hoặc zinfandel.
Công thức cung cấp khoảng 68 ounce. Nó đủ cho 17 phần nhỏ 4 ounce (tiêu chuẩn cho bữa tiệc ) hoặc 10 phần lớn hơn 6 ounce.

Để không cần phải lọc, bạn hãy cho đinh hương vào rây lọc trà hoặc dụng cụ tương tự có thể dễ dàng nhấc khỏi ly Punch nóng. Bạn có thể để nguyên các lát cam quýt và thanh quế hoặc dùng thìa có rãnh.

Mulled Pomegranate Warmer

Các công thức biến thể

Công thức này có thể dễ dàng được thực hiện trong nồi nấu chậm của bạn, hãy biến nó thành một món “crocktail”. Bạn chỉ cần kết hợp các thành phần và đặt nồi sành ở mức lửa nhỏ. Nó đã sẵn sàng trong 1 hoặc 2 giờ và làm cho ngôi nhà của bạn ngập tràn hương thơm hấp dẫn.

Thay vì rượu mùi, bạn hãy sử dụng nước ép lựu.

Nếu bạn muốn có một ly Punch không cồn, hãy bỏ qua rượu vang. Bạn hãy đã tạo điểm khác biệt nếu dùng tổng cộng 4 cup nước ép lựu và 3 cup nước ép nam việt quất.

Mulled Pomegranate Warmer mạnh đến mức nào?

Pama được đóng chai ở mức 17% ABV (34 độ) và rượu vang đỏ trung bình chỉ ở mức 12% ABV. Việc kết hợp những thứ đó khiến ly Punch này có độ bền thấp, nồng độ cồn trong khoảng 10% ABV (20 độ). Thức uống như một điểm nhấn cho bữa tiệc hoàn hảo. Vì vậy bạn không cần lo lắng việc khách quá say rượu.

Nếu bạn thích Mulled Pomegranate Warmer hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version