Site icon Medplus.vn

Nắm bắt Top 5 phòng khám Nội soi mũi uy tín quận 11

Untitled design 18 - Medplus

Hiện nay, môi trường khí hậu biến đổi thất thường bởi các tác nhân công nghiệp dẫn đến các vấn đề liên quan đến đường hô hấp tăng cao là một trong những bệnh lý phổ biến ở thời điểm hiện tại và nội soi mũi đóng vai trò rất quan trọng trong việc khám và điều trị các bệnh lý này. Nắm bắt được mức độ cấp thiết của phương pháp này, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi  quý độc giả top 5 địa chỉ nội soi mũi uy tín quận 11 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 11 cùng tham khảo..

Địa chỉ nội soi mũi uy tín quận 11 – BS. Trần Thị Bích Liên

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ nội soi mũi uy tín Quận 11 phải kể đến Phòng khám BS. Trần Thị Bích Liên

BS. Trần Thị Bích Liên là bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi và đạt bằng cấp bác sĩ chuyên khoa về điều trị bệnh lý liên quan đến đường hô hấp, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám nội soi mũi uy tín để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

BS. Trần Thị Bích Liên

Địa chỉ Nội soi mũi uy tín quận 11 – PGS.TS.BS. Phạm Ngọc Chất

Phòng khám PGS.TS.BS. Phạm Ngọc Chất sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ Nội soi mũi uy tín quận 11.

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Ngọc Chất hiện đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược. Là người có kinh nghiệm làm việc và chuyên môn cao trong khoa Tai mũi họng. Ngoài giờ công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng để phục vụ nhu cầu thăm khám cấp thiết của bệnh nhân. Phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 11 – PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám được đánh giá là phòng khám có chất lượng cao.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin cập nhật sau

Địa chỉ uy tín quận 11 – BS. Trần Minh Tỏ

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Nội soi mũi uy tín quận 11 khác: Phòng khám BS. Trần Minh Tỏ

Là một trong những Phòng khám điều trị tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng khám điều trị tai mũi họng lớn quận 11 với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phòng khám BS. Trần Minh Tỏ được biết đến như phòng khám Nội soi mũi uy tín và chất lượng tại quận 11.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin hiện đang trong quá trình cập nhật.

Địa chỉ chữa mũi uy tín quận 11 – BS. Huỳnh Kiến

BS. Huỳnh Kiến đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị tai mũi họng. Với tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng BS. Huỳnh Kiến từ lâu là địa chỉ phòng khám Nội soi mũi tin cậy cho mọi người ở khu vực quận 11.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Cập nhật sau.

Địa chỉ chữa bệnh uy tín quận 11 – Phòng khám BS. Nguyễn Quốc Khánh

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ Nội soi mũi uy tín quận 11 là Phòng khám BS. Nguyễn Quốc Khánh

Phòng khám BS. Nguyễn Quốc Khánh sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám  có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám Nội soi mũi uy tín và luôn là lựa chọn ưu tiên đối với người dân tại địa bàn quận 11.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Bệnh nhân đến thăm khám có thể đặt lịch trước qua số điện thoại: 028 3855 9372

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về top 5 Địa chỉ chữa Nội soi mũi uy tín quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version