Site icon Medplus.vn

Nên đi khám chấn thương sọ não uy tín ở đâu trong Quận 4?

khám chấn thương sọ não uy tín

khám chấn thương sọ não uy tín

Chấn thương sọ não là nguyên nhân gây tử vong cao, đặc biệt là tại các nước công nghiệp và các nước đang phát triển. Điều trị chấn thương sọ não khá phức tạp, đòi hỏi yếu tố chuyên môn, các thiết bị máy móc hiện đại và thời gian hồi phục chức năng lâu dài. Trường hợp chấn thương sọ não nhẹ, người bệnh chỉ bị đau đầu, choáng váng, hoa mắt, chóng mặt, xây xước hoặc chảy máu nhẹ da đầu có thể chỉ cần theo dõi và uống thuốc điều trị các triệu chứng. Trường hợp bị chấn thương sọ não vừa và nặng, cần đưa người bệnh đi cấp cứu càng sớm càng tốt để các bác sĩ tiến hành sơ cứu, thăm khám ban đầu, nếu tình trạng nặng bệnh nhân có thể tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Sau đây, Medplus.vn xin gửi các bạn danh sách những nơi khám và điều trị chấn thương sọ não uy tín nhất Quận 4.

1. Phòng khám Chấn thương sọ não quận 4 – BS. Ngô Văn Tiến

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám chấn thương sọ não uy tín Quận 4 phải kể đến Phòng khám Thần kinh BS. Ngô Văn Tiến.

Bác sĩ Ngô Văn Tiến là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Tiến.

Phòng khám Thần kinh uy tín quận 4 – BS. Ngô Văn Tiến có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về thần kinh.

Địa chỉ

416 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại090 334 79 55

2. Phòng khám Chấn thương sọ não quận 4 – TS.BS. Lê Văn Tuấn

Phòng khám Chấn thương sọ não – BS. Lê Văn Tuấn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chấn thương sọ não uy tín Quận 4

Bác sĩ Lê Văn Tuấn, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Thần kinh hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Tuấn chuyên tư vấn và khám các vấn đề về thần kinh: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Thần kinh uy tín tại quận 4, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

133 Đường số 45, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Thần Kinh quận 4 – TS.BS. Lê Văn Tuấn

3. Phòng khám Chấn thương sọ não quận 4 – BS. Từ Thị Mỹ Trang

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám và điều trị chấn thương sọ não uy tín Quận 4 khác: Phòng khám Thần kinh – BS. Từ Thị Mỹ Trang.

Bác sĩ Từ Thị Mỹ Trang là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về Thần kinh. Hiện tại, bác sĩ Trang đang phụ trách chính tại Phòng khám Thần Kinh quận 4 – BS. Từ Thị Mỹ Trang

Phòng khám Thần Kinh quận 4 – BS. Từ Thị Mỹ Trang có địa chỉ ở số 321 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám thần kinh uy tín ở khu vực quận 4 và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về thần kinh.

Địa chỉ

321 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0903311464

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chấn thương sọ não uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chấn thương sọ não chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 4 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version