Site icon Medplus.vn

Nên đưa trẻ khám ở Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ không?

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ là bệnh viện hạng I về Nhi khoa. Bệnh viện đã liên tục phát triển về mọi mặt và có những bước đi khá vững chắc, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân TP Cần Thơ và khu vực ĐBSCL.

Hiểu được khó khăn của bệnh nhân trong quá trình tìm kiếm thông tin bệnh viện. Sau đây, songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ về kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Cần Thơ mà bất cứ người bệnh nào cũng cần biết. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bệnh viện Nhi Cần Thơ

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ có tốt không?

Tiền thân của Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ là Bệnh viện Nhi tỉnh Hậu Giang – bệnh viện chuyên khoa Nhi duy nhất ĐBSCL, với mô 50 giường, tọa lạc tại số 204, đường Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều. Sau nhiều lần đổi tên, ngày 9/1/2004, bệnh viện được đổi tên thành Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cho đến nay. 4

Sau hơn 5 năm thi công xây dựng, ngày 25/4/2016, công trình được đưa vào sử dụng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng để nâng cao năng lực, hiệu quả điều trị cho trẻ em toàn khu vực ĐBSCL.

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố cùng các ban ngành, Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ từng bước trở thành Bệnh viện hạng I, chuyên khoa Nhi, xứng tầm khu vực. Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ đã đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh Nhi chuyên sâu ở khu vực ĐBSCL. Lượng bệnh nhi điều trị nội trú 39.000 lượt/năm, ngoại trú 600.000 lượt bệnh/năm…

Các chuyên khoa bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Cơ sở vật chất

Khối nhà chính của bệnh viện bao gồm khối cao 9 tầng và khối thấp 4 tầng, gồm 4 hạng mục chính: khu khám và điều trị ngoại trú; khu kỹ thuật nghiệp vụ; khu điều trị nội trú và khu hành chính hậu cần.

Bệnh viện Nhi Cần Thơ đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Nhi khoa, Bệnh viện Nhi Cần Thơ tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Nhi Cần Thơ còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Giờ làm việc bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ

Khoa Khám bệnh (Khám BHYT đúng tuyến)

Từ thứ hai đến thứ sáu:

Khoa Khám bệnh có thu phí

Khám và tiêm chủng dịch vụ

Từ thứ 2 đến thứ 6:

Thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ, ngày lễ, Tết:

Khám tư vấn dinh dưỡng

Từ thứ 2 đến thứ 6:

Khám tim – thận – máu – khớp

Sáng thứ 5 hàng tuần: Từ 07h00 – 11h00

Khám các bệnh về hen

Chiều thứ 4 hàng tuần: Từ 13h00 – 15h00

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Nhi thành phố Cần Thơ hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://nhidongcantho.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version