Site icon Medplus.vn

Nên khám ở Khoa Sản bệnh viện Minh Tâm Trà Vinh không?

Khoa Sản bệnh viện Minh Tâm Trà Vinh là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Minh Tâm.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản BV Minh Tâm có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Minh Tâm

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện Minh Tâm

Khoa Sản bệnh viện đa khoa Minh Tâm với trang thiết bị hiện đại nhất cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản, chuyên khoa nhi có nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn. Bệnh viện Minh Tâm luôn là địa chỉ tin cậy cho các thai phụ lựa chọn nơi để chào đón thiên thần bé nhỏ của mình.

Tại bệnh viện Minh Tâm các thai phụ có thể lựa chọn phương pháp sanh tại bvđk Minh Tâm: sanh thường tự nhiên, sanh không đau, sanh mổ bằng phương pháp gây mê, phương pháp gây tê…Các thai phụ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sinh nở ở Minh tâm. Bởi dịch vụ khám, chăm sóc mẹ và bé chất lượng, an toàn hiệu quả nhằm đem đến sức khỏe toàn vẹn cho mẹ và bé nhất.

Cơ sở vật chất Khoa Sản bệnh viện Minh Tâm

Tại mỗi phòng sanh , phòng mổ BV được trang bị đầy đủ hệ thống máy điều hòa; hệ thống lọc khí tươi vô trùng của Mỹ và một phòng oxy – khí gây mê trung tâm của Pháp. Phòng tiền sản, phòng hậu sản điều được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại cảm giác thoãi mái, tiện nghi cho thai phụ.

Mỗi phòng được thiết kế 2 giường bệnh và có ghế tựa cho thân nhân nghĩ ngơi; Mỗi giường bệnh được trang bị bánh đẩy đa năng theo công nghệ hiện đại nhất , những chiếc giường này có thể giúp thay đổi tư thế nằm của thai phụ. Ở phòng chờ sanh các thai phụ sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể, những thao tác cần thiết cho quá trình sanh con như: thao tác giảm đau bụng, cách lấy hơi, cách thở, cách rặn…để thai phụ có tâm lý thoãi mái khi vào phòng sanh; Các bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chuyển dạ để xóa bỏ cảm giác vượt biển một mình.

Phòng sanh

Phòng mổ

Được thiết kế theo quy trình khép kín cung cấp khí sạch và trang thiết bị tối tân được nhập từ châu âu, châu Mỹ…kết hợp với ekip mỗ giàu kinh nghiệm bao gồm khoa: khoa gây mê hồi sức, khoa sản, khoa ngoại,khoa nhi, khoa kiểm soát khuẩn…

Các thiết bị phòng mổ:

Phòng chăm sóc sơ sinh

Khoa sản Bệnh viện đa khoa Minh Tâm bố trí phòng chăm sóc cho trẻ sau sinh với đầy đủ các máy móc hiện đại nhất đảm bảo an toàn cho con bạn: Lồng hấp trẻ sơ sinh, Giường sưởi ấm giúp duy trì , ổn định và kiểm soát thân nhiệt của trẻ, đèn chiếu vàng da , máy thở cơ động.

Phòng hậu sản

Với thiết phòng sang trọng , 2 giường cho mỗi phòng điều trị với không gian thoáng mát , bệnh viên đa khoa Minh Tâm luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý bệnh nhân không chỉ ở chất lượng y tế mà còn ở dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Biến thời gian nằm viện khó chịu thành một kỳ nghĩ ngơi thật sự.

Đội ngũ bác sĩ Khoa sản bệnh viện Minh Tâm

Khoa Sản bệnh viện Minh Tâm có đội ngũ các bác sĩ Sản khoa giỏi, chuyên môn cao; giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám; hỗ trợ điều trị một cách tối đa và hiệu quả nhất; Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng viên tận tình; chu đáo, tâm huyết, tận tâm, luôn vui vẻ tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bà mẹ và gia đình trong việc lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Minh Tâm là địa chỉ tin cậy đến khám, theo dõi thai kỳ, và chào đón bé yêu chào đời.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện; Nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh; ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Minh Tâm

Địa chỉ bệnh viện Minh Tâm

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Minh Tâm, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Minh Tâm Trà Vinh nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://minhtamhospital.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version