Site icon Medplus.vn

Neoamiyu – Công dụng và giá bán

Thuốc Neoamiyu là thuốc gì? Nắm bắt các thông tin về đối tượng, cách dùng, liều dùng, chỉ định, chống chỉ định và giá bán trước khi sử dụng, để nâng cao hiệu quả của thuốc cũng như tránh gặp phải những tác dụng phát sinh không đáng có. Hãy cùng Medplus tìm hiểu về những thông tin này nhé!

Thông tin chi tiết

Công dụng

Chống chỉ định

Không sử dụng thuốc đối với các bệnh nhân suy thận nặng, bất thường về chuyển hóa acid amin do các nguyên nhân khác ngoài gan, suy tim nặng, rối loạn chuyển hóa nước và điện giải.

Liều lượng – Cách dùng

Đối với người lớn

  • Truyền IV 500-1000 mL/lần. Tốc độ truyền ở tĩnh mạch ngoại biên: 1.7-2.7 mL/phút.
  • Dinh dưỡng ngoài đường tiêu hóa: 500-1000 mL kết hợp với Dextrose hoặc 1 dung dịch khác truyền trong 24 giờ tĩnh mạch trung tâm.
  • Chỉnh liều theo tuổi, triệu chứng và cân nặng.

Đối với trẻ em

Các khác biệt của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ… đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới. Chính vì vậy dùng thuốc cho đối tượng trẻ em này cần rất cẩn trọng ngay cả với những thuốc chưa được cảnh báo.

Tác dụng phụ

  • Nôn, buồn nôn, đau ngực, đánh trống ngực.
  • Nhiễm toan khi truyền khối lượng lớn hoặc tốc độ nhanh.
  • Một số trường hợp hiếm khi xảy ra như: phát ban ngoài da, rét run, sốt, đau đầu, đau mạch.

Chú ý đề phòng: Nhiễm toan nặng. Suy tim xung huyết. Suy nhược và mất nước nặng.

Hướng dẫn về cách dùng thuốc an toàn

  • Mọi người nên đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc Neoamiyu trước khi sử dụng. Đồng thời, trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ về bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình dùng thuốc.
  • Liều dùng của thuốc được các bác sĩ chỉ định dựa vào độ tuổi, cân nặng cũng như những triệu chứng gây bệnh. Theo đó, nhân viên Y tế cần phải giảm về tốc độ truyền ở trẻ em, người lớn hay đối với những bệnh nhân mắc bệnh ở mức độ nặng.
  • Do đó, mọi người cần phải dùng thuốc Neoamiyu theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng. Tuyệt đối không được dùng liều ở mức ít/ nhiều hơn hay thay đổi về thời gian dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ chỉ định. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc/ thay đổi liều dùng khi chưa được các bác sĩ cho phép.

Hình ảnh tham khảo

Hình ảnh tham khảo về thuốc Neoamiyu

Thông tin mua thuốc Neoamiyu

Nơi bán thuốc

Hiện nay, Neoamiyu có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán thuốc.

Giá bán

Giá bán thuốc Neoamiyu theo Cổng công khai y tế (Bản quyền thuộc bộ y tế) là 116.258 VND

Tuy nhiên, giá sản phẩm thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán thuốc uy tín để mua được Neoamiyu với chất lượng và giá cả hợp lí.

Nguồn tham khảo

Cổng công khai y tế

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,… Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất.

Exit mobile version