Site icon Medplus.vn

3 Nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe cơ bản hiện nay [cập nhật 9/2021]

Nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe

Nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm sức khỏe là khách hàng được chia sẻ các gánh nặng tài chính khi không may gặp phải các rủi ro như tai nạn, ốm đau. Bảo hiểm sức khỏe được xem là giải pháp tối ưu nhất giữa nhu cầu y tế và chi phí y khoa đắt đỏ như hiện nay.

Vậy nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe gồm những gì? Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bảo hiểm sức khỏe, đọc bài viết bên dưới đây của Medplus ngay nhé.

1. 3 Nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe cơ bản hiện nay

1.1. Bảo hiểm tai nạn con người

Bảo hiểm tai nạn con người thanh toán các khoản tiền khi người tham gia bảo hiểm xảy ra tai nạn

1. Bảo hiểm tai nạn con người sẽ có trách nhiệm thanh toán các khoản tiền khi người tham gia bảo hiểm xảy ra tai nạn bất ngờ dẫn đến bị tử vong hoặc gây ra các thương tật cơ thể.

2. Phạm vi của bảo hiểm tai nạn bao gồm:

3. Bảo hiểm tai nạn bao gồm:

Xem ngay: TOP 7+ gói bảo hiểm sức khỏe tai nạn có quyền lợi tốt nhất

1.2. Bảo hiểm y tế thương mại

Bảo hiểm y tế thương mại là gì

1. Bảo hiểm y tế có nghĩa vụ chi trả một phần hoặc toàn bộ cho chi phí khám cũng như chữa bệnh cho khách hàng trong các trường hợp như:

2. Một số lưu ý về bảo hiểm y tế:

3. Các loại chi phí mà bảo hiểm y tế sẽ hỗ trợ, trợ cấp cho người tham gia bảo hiểm bao gồm:

Xem thêm: Có bao nhiêu loại bảo hiểm cơ bản hiện nay?

1.3. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ chi phí, thanh toán các khoản chi phí khám bệnh

1. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe có nghĩa vụ kết hợp với các tổ chức (cơ sở y tế khám chữa bệnh, ngân hàng, doanh nghiệp) nhằm mục đích hỗ trợ chi phí, thanh toán các khoản chi phí khám bệnh. Bảo hiểm sức khỏe được nhiều khách hàng tin chọn, giúp đáp ứng các chương trình chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

2. Khi tham gia vào dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

3. Nghiệp vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe gồm:

Xem ngay:

2. Lợi ích và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ nhận được các quyền lợi chăm sóc và điều trị ưu việt tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cụ thể, lợi ích bảo hiểm sức khỏe mang đến là:

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe 

3. Kết luận

Bài viết đã trả lời câu hỏi nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe gồm những gì rồi. Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe mang đến đa dạng chương trình bảo hiểm, nhằm phục vụ đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Với nhiều quyền lợi cùng các tiện ích đặc biệt, bảo hiểm sức khỏe giúp khách hàng có thể an tâm hơn trong quá trình điều trị mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề viện phí.

Hy vọng qua bài viết, khách hàng có thể lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp để được chia sẻ các gánh nặng tài chính cũng như đảm bảo quyền lợi, bảo vệ cho sức khỏe của gia đình mình nhé.

Exit mobile version