Site icon Medplus.vn

Nha khoa Cát Tường – thông tin phòng khám, bảng giá,…

Phòng khám nha khoa Cát Tường

Phòng khám nha khoa Cát Tường

Nha khoa Cát Tường là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực TP.HCM và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa Cát Tường để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám nha khoa Cát Tường

Được thành lập vào năm 2005 và luôn đi theo tiêu chí  “LƯƠNG TÂM – CHUYÊN MÔN VỮNG – CHI PHÍ RẺ”, Nha Khoa Cát Tường luôn tự hào là một trong những điạ chỉ nha khoa uy tín chất lượng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng là điểm đến đáng tin cậy của người dân khu vực quận Tân Phú.

Nha khoa Cát Tường còn nhận được sự hợp tác của các bác sĩ đã và đang công tác tại Đại học Y Dược, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM.

Nha Khoa Cát Tường đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý. Các bác sĩ của nha khoa Cát Tường không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước. vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Nha khoa Cát Tường.

Thời gian làm việc

Phòng khám Đức thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16-18 Độc lập, P.Tân Thành, Q.Tân phú, Tp.HCM

Số điện thoại:

Email: nhakhoacattuong16@gmail.com

Dịch vụ của phòng khám nha khoa Cát Tường

Phòng khám Cát Tường có các dịch vụ sau:

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất

Phòng khám nha khoa Cát Tường đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Chi phí khám bệnh

Chi phí khám bệnh một số dịch vụ như sau:

Chi phí điều trị bệnh của nha khoa Cát Tường còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám nha khoa Cát Tường

Phòng khám nha khoa Cát Tường có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang của phòng khám như sau:

Chị Loan Anh: Đây là phòng khám rất chuyên nghiệp từ phần tư vấn đến chữa trị. Bác Sĩ rất tận tâm và chuyên môn.Chúc gia đình Cát Tường sức khoẻ và luôn mang lại nụ cười đẹp cho mọi người.

Chị Ngọc Linh: Rất chuyên nghiệp. Phòng khám sạch đẹp và sang trọng. Bác sĩ rất nhẹ nhàng và tận tâm. Rất uy tín phương thức bảo hành rất tốt . Cảm ơn nha khoa Cát tưởng đã giúp tôi có một nụ cười như ý.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://nhakhoacattuong.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Cát Tường, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version