Site icon Medplus.vn

Nha khoa Hoàng Bảo – Bảng giá, giờ làm việc, địa chỉ,…

Nha khoa Hoàng Bảo góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa Hoàng Bảo để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Phòng khám nha khoa Hoàng Bảo

Giới thiệu chung về phòng khám nha khoa Hoàng Bảo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và chắm sóc răng miệng, đã chăm sóc hơn 5000 khách hàng mỗi năm, Hoàng Bảo đang dần lớn mạnh và ngày cành chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ.

Hoàng Bảo không ngừng phát triển rộng và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cấp chất lượng cơ sở vật chất cũng như là chuyên sâu hơn về tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Hoàng Bảo là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân nha khoa. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám nha khoa Hoàng Bảo thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Thứ Hai – Thứ Bảy : 7:00 AM – 8:00 PM

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 944 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Sđt: 0909 535 681

Email: sale@rangsuhoangbao.com

Các dịch vụ của phòng khám nha khoa Hoàng Bảo

Phòng khám Hoàng Bảo có các dịch vụ như sau:

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn giỏi, tinh thần cầu tiến và sự tận tâm, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Hoàng Bảo luôn mang lại cho khách hàng những phương pháp, xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất, xu hướng nhất, thẩm mỹ và tiên tiến nhất để luôn làm hài long những khách hàng khó tính nhất.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Là một cơ sở nha khoa Uy Tín tại Tp. Hồ Chí Minh, nha khoa Hoàng bảo luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị của nha khoa để có thể mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tất cả thiết bị, dụng  cụ nha khoa được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như các loại máy:

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám $từ khóa$  còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám $từ khóa$   như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy điền thông tin cá nhân, yêu cầu khám/chữa bệnh vào phiếu

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ tới lượt khám

Bước 3: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 4: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 5: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 6: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 7: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 8: Lấy toa thuốc, mua thuốc (có thể mua ở nhà thuốc ngoài), thanh toán rồi ra về

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá về phòng khám nha khoa Hoàng Bảo

Phòng khám Hoàng Bảo có tốt không? Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của phòng khám như sau:

Chị Ngọc Dư: Mặt dán sứ Veneer là sự lựa chọn của mình khi đến với Hoàng Bảo bởi chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Tại Hoàng Bảo mình đã có được những góc nhìn mới hơn về tư vấn răng miệng và bên cạnh đó là những kiến thức mới về răng miệng,….

Chị Hải Yến: Dễ Thương là 2 từ chị nhận được sau khi làm răng tại Hoàng Bảo. Lúc đầu trước khi làm răng chị rất tự ti với hàm răng của mình bởi nó không được đều và đẹp như mong ước. Lúc đó chị vô tình thấy quảng cáo của Hoàng Bảo và quyết định trải nghiệm thử.  Và đây là một trong nhũng quyết định đúng đắn nhất cuộc đời chị lúc đó.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://rangsuhoangbao.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Hoàng Bảo, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version