Site icon Medplus.vn

Nha khoa Phạm Dương có tốt không? – Góc Review

Phòng khám nha khoa Phạm Dương

Phòng khám nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Phạm Dương góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa Phạm Dương để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa Phạm Dương

Giới thiệu chung về phòng khám nha khoa Phạm Dương

Được thành lập từ năm 1990 bởi PGS.TS Bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu – phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, “Thầy thuộc ưu tú”,nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình viện răng hàm mặt Quốc gia. Nha khoa Phạm Dương ngay từ khi được thành lập đã nhận được đông đảo sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng.

Nha Khoa Phạm Dương hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do vậy trung tâm không ngừng đầu tư vào trang thiết bị máy móc cũng như công nghệ cao trong chữa trị các bệnh về răng miệng qua từng năm, với tâm huyết mang lại kết quả điều trị toàn diện và tốt nhất cho từng khách hàng.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Phạm Dương là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Nha khoa Phạm Dương làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần với thời gian giao động như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 0929 296 666

Email: info@nhakhoaphamduong.vn

Website: https://nhakhoaphamduong.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/nhakhoaphamduong

Dịch vụ của phòng khám nha khoa Phạm Dương

Phòng khám Phạm Dương cung cấp đa dạng các dịch vụ như:

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám Phạm Dương tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất

Phòng khám Phạm Dương đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám nha khoa Phạm Dương còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá phòng khám nha khoa Phạm Dương

Phòng khám Phạm Dương có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang facebook của phòng khám như sau:

Chị Đoàn Thảo: Bác sĩ tư vấn cho bé rất nhẹ nhàng. Đặc biệt phòng khám trang bị trang thiết bị Y tế hiện đại, có khu vui chơi riêng cho bé, bé không sợ hãi mỗi lần đến khám thay vào đó còn muốn ở lại phòng khám lâu hơn. Mình thấy rất an tâm với dịch vụ của Phạm Dương. Vote cho phòng khám 5 sao và tương lai vẫn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Anh Hừng Vũ: Không gian thân thiện; sạch sẽ; hiện đại. Đặc biệt là khu vực dành cho các bé khiến mình cảm thấy rất yên tâm
Đội ngũ bác sĩ cũng rất tận tâm và chuyên nghiệp. Vote 5sao và sẽ sử dụng tiếp dịch vụ của Phạm Dương

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: https://nhakhoaphamduong.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Phạm Dương, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version