Site icon Medplus.vn

Nha khoa Queen Smile có gì? Bảng giá dịch vụ, giờ làm việc

Nha khoa Queen Smile góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa Queen Smile để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa Queen Smile

Giới thiệu chung về phòng khám nha khoa Queen Smile

Nha khoa Queen Smile ra đời với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt” và trở thành chuyên gia chăm sóc răng cho mọi gia đình Việt Nam. Với việc sở hữu những công nghệ hàng đầu của Thẩm Mỹ Nha Khoa, Queen Smile đang nỗ lực để đạt hiệu quả hơn với khoa học số 1 Việt Nam.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Queen Smile là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám nha khoa Queen Smile thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8 giờ – 19 giờ

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 53 Phố Lê Ngọc Hân,Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sđt: 02466635882

Email: info@nhakhoaqueensmile.com

Các dịch vụ của phòng khám nha khoa Queen Smile

DỊCH VỤ NHA KHOA NỔI BẬT Queen Smile

Các công nghệ này đều đã vượt qua kiểm định khắt khe về chất lượng, hiệu quả, tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn đối với cơ thể.

Ngoài ra còn có các dịch vụ nha khoa khác như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ,…

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám nha khoa Queen Smile đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Phòng Khám sở hữu Laboratory chế tạo răng sứ và các vật liệu trong ngành nha khoa ngay tại trung tâm. Với độ ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Queen Smile hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do đó trung tâm nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. 

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Queen Smile là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Queen Smile bạn sẽ được các bác sĩ về nha khoa ở Việt Nam, các bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và điều trị.

Chi phí khám bệnh

TỔNG QUÁT

THẨM MỸ

IMPLANT

CHỈNH NHA

Chi phí khám bệnh, bạn đọc có thể tham khảo tại: bảng giá dịch vụ phòng khám nha khoa Queen Smile

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Queen Smile còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy điền thông tin cá nhân, yêu cầu khám/chữa bệnh vào phiếu

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ tới lượt khám

Bước 3: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 4: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 5: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 6: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 7: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 8: Lấy toa thuốc, mua thuốc (có thể mua ở nhà thuốc ngoài), thanh toán rồi ra về

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá về phòng khám nha khoa Queen Smile

Phòng khám Queen Smile có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang web của phòng khám như sau:

Chị Nguyễn Thị Trâm Anh: Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng và tư vấn cho tôi rất rõ ràng nhiệt tình, có thể nhìn thấy trước kết quả sau phủ sứ thẩm mỹ nên tôi đã quyết định chon Queen Smile

Anh Nguyễn Văn Sơn: Trong lúc nhổ răng anh không thấy đau và cũng nhanh nữa, về nhà không bị sưng và sau một ngày anh đã có thể đi làm bình thường rồi.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: https://nhakhoaqueensmile.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Queen Smile, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version