Site icon Medplus.vn

Nha khoa Smileone làm răng như thế nào ?

Nha khoa Smileone là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực cả nước và được nhiều bệnh nhân biết đến.  Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa Smileone để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa Smileone

Giới thiệu chung về phòng khám nha khoa Smileone

Nha khoa SMILE ONE là thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2001, đến nay, sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương đã xây dựng và hợp tác để Nha khoa Smile One trở thành một Tập đoàn Nha khoa với 5 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Ninh, T.P HCM, Đồng Nai…

Nha khoa Smile One hướng đến xây dựng một địa chỉ Nha khoa cao cấp xứng tầm khu vực, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa.

Thời gian làm việc

Phòng khám Smileone thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 1- phố Dâu, Thuận Thành, Bắc Ninh

Cơ sở 4: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: 817 Đường Đồng Khởi, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Sđt: 1900.0067

Email: contact@nhakhoasmileone.vn

Dịch vụ của phòng khám nha khoa Smileone

Đội ngũ bác sĩ

Đứng đầu là Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và phục hình nha khoa thẩm mỹ.

Bác sĩ Dương là một trong số các bác sĩ hàng đầu về nha khoa – thẩm mỹ tại Việt Nam khi nhận được bằng thạc sĩ chuyên ngành RHM với đề tài “Phục Hình Răng Thẩm Mỹ Toàn Sứ” của Đại học Y Hà Nội cùng nhiều nghiên cứu và thành tích nổi bật về y học.

Ngoài ra còn một số nhân viên y tế – bác sĩ khác như:

Cơ sở vật chất

Phòng khám Smileone đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Chi phí khám bệnh

Ngoài ra còn một số dịch vụ khác, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá tại: bảng giá dịch vụ nha khoa Smileone

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Smilieone còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám nha khoa Smileone

Phòng khám Smileone có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang của phòng khám như sau:

MC Phương Thảo: Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ và thái độ của nhân viên ở đây. Phòng ốc sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Giờ đây tôi vô cùng tự tin với nụ cười mới của mình.

Người mẫu Hồng Loan: Tôi rất hài lòng về hàm răng mới của mình cả về hình dáng, lẫn màu sắc, trông rất tự nhiên. Cảm ơn nha khoa SmileOne, đặc biệt là Ths Bs Nguyễn Tuấn Dương đã chăm sóc rất nhiệt tình và chu đáo.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://nhakhoasmileone.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Smileone, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version