Site icon Medplus.vn

Nha khoa Up Dental – DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG CÓ THẬT SỰ TỐT?

Nha khoa Up Dental

Nha khoa Up Dental

Nha khoa Up Dental đang nhận được sự tin tưởng từ đa dạng đối tượng khách hàng, nhất là học sinh-sinh viên. Bởi cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ “mát tay” có kinh nghiệm trong nghề. chi phí hợp lí. Liệu Niềng răng tại Nha khoa Up Dental có thật sự tốt? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết bên dưới nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các nha khoa ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Nha khoa Up Dental

Khởi nguồn của giấc mơ xây dựng nha khoa niềng răng cao cấp dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt là những khách hàng có khó khăn về chi phí niềng răng, dựa trên một thực tế cách đây vài năm. Up Dental đã được thành lập để: Niềng răng không còn là “ước mơ xa xỉ” với những bạn trẻ, những gia đình chưa đủ điều kiện kinh tế!

Sau khi thành lập, Up Dental là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất khi niềng răng.

Nha khoa Up Dental ở đâu?

Nha khoa tọa lạc tại: Lầu 4 – Số 2, đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

Bạn có thể dễ dàng tìm được Nha khoa nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Nha khoa Up Dental

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Up Dental

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Niềng răng mắc cài kim loại Nha khoa Up Dental

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được ví von là “niềng răng sắt”. Phương pháp này được xem là nền tảng của các phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại. Theo các tài liệu ghi chép về tiến trình phát triển của các phương pháp chỉnh nha thì niềng răng bằng mắc cài kim loại đã tồn tại từ rất lâu và hiệu quả đối với chỉnh răng hô, móm, thưa, lệch lạc từ khó đến phức tạp… Với chất liệu hợp kim không gỉ Niken – Titanium, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc, lực tác dụng đều và ổn định.

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ Nha khoa Up Dental

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp sử dụng hệ thống các mắc cài được làm bằng chất liệu sứ gắn chặt trên bề mặt răng, dây cung được đặt vào rãnh của các mắc cài tạo ra lực ổn định giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Mắc cài bằng sứ có màu gần trùng với màu răng giúp tăng độ thẩm mỹ hơn cho người niềng răng so với các phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại như truyền thống.

Thời gian niềng răng mắc cài sứ

Trung bình thời gian niềng răng mắc cài sứ sẽ kéo dài từ 1- 3 năm. Tuy nhiên, thời gian cụ thể còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng khi niềng, quá trình chăm sóc răng miệng trong khi đeo mắc cài.

Chi phí niềng mắc cài sứ

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental cập nhật giá phương pháp niềng răng mắc cài sứ mới nhất như sau:

Tùy vào mức độ răng hô, móm, thưa, lệch lạc của bạn mà chi phí niềng răng mắc cài sứ của từng người sẽ khác nhau.

Nha khoa Up Dental

Niềng răng mắc cài mặt trong Nha khoa Up Dental

Niềng răng mắc cài mặt trong có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp. Nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.

Niềng răng mắc cài mặt trong, giúp nắn chỉnh lại hàm răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn như răng hô, móm, thưa, lệch lạc… nhờ vào hệ thống các mắc cài và dây cung. Những dây cung và mắc cài sẽ tạo ra lực kéo phù hợp, đưa các răng về đúng vị trí ngay ngắn trên hàm.

Chi phí niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mặt trong đòi hỏi cần có nhiều sự hỗ trợ từ các thiết bị hiện đại và tay nghề Bác sĩ cao, chính vì vậy giá niềng khá cao so với những phương pháp khác giá giao động từ 85 triệu – 115 triệu.

Nha khoa Up Dental

Niềng răng Invisalign Nha khoa Up Dental

Invisalign là phương pháp niềng răng hiện đại có xuất xứ từ Mỹ. Sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Những khay này tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình. Cách 2 tuần sẽ thay một khay niềng mới nhằm dịch chuyển răng từng chút một đến vị trí mong muốn.

Để hoàn thành một lộ trình điều trị chỉnh nha bằng khay niềng Invisalign, khách hàng phải mang từ 20 – 40 khay niềng. Thời gian điều trị phụ thuộc vào từng tình trạng răng, nếu tình trạng răng tương đối khó thì thời gian chữa trị có thể kéo dài hơn. Chỉ cần mang khay niềng từ 20 – 22 giờ mỗi ngày, trong vòng 1 – 2 năm (tùy từng trường hợp), là khách hàng sẽ có được hàm răng đều, đẹp và đúng khớp cắn.

Thời gian niềng răng invisalign

Niềng răng không mắc cài mặc dù khá thuận tiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn chỉ việc nhận khay niềng trong suốt từ bác sĩ và đeo vào mỗi ngày từ 20 – 22 giờ là được. Tuy nhiên, bạn cũng cần một số lưu ý để có một kết quả niềng răng tốt nhất:

Thời gian niềng răng thường dao động từ 18 – 30 tháng (tùy theo tình trạng răng Hô, Móm, Thưa hay Lệch lạc và mức độ sai khớp cắn của mỗi người). Để đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình chỉnh nha tháo lắp. Người bệnh cần chủ động đeo mắc cài thường xuyên ít nhất từ 20 – 22 giờ/ngày.

Người niềng phải theo đúng lịch hẹn với nha sĩ (trung bình 2 – 4 tuần/lần). Đến nha khoa để nha sĩ kiểm tra theo dõi sự di chuyển của răng, Và thay bộ khay niềng khác để đảm bảo tính liên tục của quá trình dịch chuyển răng.

Chi phí niềng răng invisalign

Niềng răng Invisalign với nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, sự thuận tiện và an toàn… Chính vì những đặc điểm này mà phương pháp niềng răng Invisalign có chi phí cao hơn hẳn các phương pháp niềng răng thông thường. Giá niềng răng Invisalign tại nha khoa Up Dental phụ thuộc vào mức độ phức tạp của tình trạng răng. Cụ thể:

Nha khoa Up Dental

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Up Dental . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version