Site icon Medplus.vn

Những bác sĩ điều trị bệnh da liễu giỏi ở TP. HCM bạn cần biết

Những bác sĩ điều trị bệnh da liễu giỏi ở TP. HCM bạn cần biết

Những bác sĩ điều trị bệnh da liễu giỏi ở TP. HCM bạn cần biết

Nếu bạn đang gặp rắc rối về các bệnh da liễu, đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy để khám chữa bệnh. Việc tìm ra được bác sĩ điều trị da liễu để chẩn đoán ra bệnh sớm là điều vô cùng cần thiết. Cùng Songkhoe.Medplus.vn tìm hiểu về các bác sĩ chuyên điều trị da liễu giỏi tại TP.HCM dưới đây nhé!

1. Bác sĩ CK2 Da Liễu Trần Thị Hoài Hương – bác sĩ điều trị da liễu

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương là bác sĩ có chuyên môn cao về da liễu và hiện đang công tác tại bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Đây là một trong những bác sĩ trị da liễu giỏi ở khu vực TPHCM.

Quá trình công tác

Bác sĩ CK2 Da Liễu Trần Thị Hoài Hương – bác sĩ điều trị da liễu

Bác Sĩ Hương có nhiều năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh lý về da, liễu và thẩm mỹ da như là: sạm da, nám da, tàn nhang, sẹo rỗ, sẹo lồi, các loại sẹo, lỗ chân lông to, triệt lông, thâm sau mụn, chăm sóc da, tiết dầu nhờn, rạn da, xóa nhăn, săn da, tan mỡ, nọng cầm, trẻ hóa da, da không đều màu. Mụn trứng cá, mụn viêm, mụn cóc và các loại mụn. Viêm da, chàm, vảy nến, ngứa da, mề đay, lang beng, ghẻ ngứa, thủy đậu, rụng tóc.

Bác sĩ CK2 Trần Thị Hoài Hương đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng đến khám và điều trị tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ – Số 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM.

Ngoài việc tới bệnh viện Da Liễu TP. HCM, bệnh nhân có thể tới phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hương để được thăm khám thêm

Địa chỉ phòng khám: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 028 3930 4098

Số điện thoại tư vấn miễn phí (nếu có): 0914 994 337

Khoa khám bệnh: Khoa Da Liễu

Thời gian khám: 8h00-20h00

Địa chỉ email: dalieutaodo@gmail.com

Địa chỉ website: dalieutaodo.com

2. Bác sĩ Tô Lan Phương (Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center)

Bác sĩ Tô Lan Phương hiện là giám đốc chuyên môn của Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center – một trong những phòng khám da liễu uy tín nhất tại TP.HCM, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Bác sĩ Tô Lan Phương (Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center)

Quá trình đào tạo

Quá trình công tác

Bác sĩ Tô Lan Phương đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da liễu. Bác sĩ được phản hồi tốt trên nhiều diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da về hiệu quả thăm khám, hồi phục da nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình điều trị cùng sự thăm khám cẩn thận cho bệnh nhân. Được biết, Bác sĩ Tô Lan Phương cũng là chuyên gia chuyên khoa Da Liễu thực hiện cho các ngôi sao nổi tiếng và doanh nhân thành đạt như Siêu mẫu Thanh Hằng, Cơ Trưởng VN Airline H.L.Đông Phương, Nam Anh,…

Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da (Trị mụn, trị nám, trị seo, trị sắc tố, nâng cơ trẻ hóa……). Trong hành trình hoạt động phát triển Viện thẩm mỹ đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Các bác sĩ Da liễu tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center sẽ trực tiếp khám, soi da và tư vấn miễn phí cho bạn, giải thích rõ nguyên nhân khiến bạn bị các vấn đề về da hoặc nguyên nhân bạn trị điều trị hoài không hết, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp. Đặc biệt, tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center bên cạnh đội ngũ bác sĩ uy tín kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cấp sẽ cam kết sẽ đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center?

Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Website: www.drtolanphuong.com

Hotline: 0904 938 168

Fanpage: https://www.facebook.com/bsToLanPhuong/

Page của Bác sĩ Tô Lan Phương: https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist/

3. Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn – bác sĩ điều trị da liễu

Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn là Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Da liễu TP. HCM. Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn được đánh giá là bác sĩ có tay nghề vững và thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng với bệnh nhân da liễu. Thế mạnh của bác sĩ Tuấn là điều trị các bệnh về da như nấm, chàm, vảy nến, viêm da tiết bã,…

Phòng khám chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn chuyên:

Lịch khám:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 19 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 093 132 49 34 & 0938.351.930

Facebook: https://www.facebook.com/drtruongleanhtuan/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của các bác sĩ điều trị da liễu tại TP.HCM, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về da liễu cho mình.

Exit mobile version