Site icon Medplus.vn

Những địa chỉ khám bệnh trĩ hiệu quả nhất Quận 6

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín nhất Quận 12

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín nhất Quận 12

Bệnh trĩ không chỉ là căn bệnh nhạy cảm, khó nói mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng khó lường. Cần phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh để có cách chữa bệnh trĩ kịp thời, hiệu quả. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn gửi tới bạn Top 5 địa chỉ khám bệnh trĩ chất lượng nhất Quận 6.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là tình trạng tĩnh mạch xung quanh vùng hậu môn phình đại và tạo thành các búi trĩ. Bệnh trĩ gồm 2 loại là trĩ nội và trĩ ngoại hoặc bệnh trĩ hỗn hợp, tùy thuộc vào vị trí xảy ra bệnh.

1. Phòng khám bệnh trĩ uy tín quận 6 – BS.CKII. Trần Văn Hải

Đầu tiên trong danh sách Phòng khám bệnh trĩ uy tín quận 6 là Phòng khám bệnh trĩ uy tín quận 6 – BS.CKII. Trần Văn Hải chịu trách nhiệm pháp lý và phụ trách chuyên môn.

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Văn Hải là một trong những bác sĩ khám bệnh trĩ giỏi ở quận 6, TP.HCM. Không những thế, bác sĩ Hải lại vô cùng tận tâm, tận tình và am hiểu tâm lý bệnh nhân nên được rất nhiều người quý mến và tin tưởng. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Văn Hải được xem là một trong những phòng khám khám bệnh trĩ tốt nhất ở quận 6.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Hình ảnh phòng khám sẽ được cập nhập sau.

2. Phòng khám nội tổng hợp quận 6 – BS.CKII. Lê Đình Lộc

Địa chỉ

Thời gian khám

BS.CKII. Lê Đình Lộc là một trong những bác sĩ khám bệnh trĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm ở quận 6. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ Lộc được rất nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám khám bệnh trĩ uy tín chất lượng ở quận 6, phòng khám được rất nhiều bệnh nhân thăm khám thường xuyên.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Sẽ cập nhật sau

3. Phòng khám nội tổng hợp quận 6 – ThS.BS.CKII Nguyễn Thị Mộng Trang

Địa chỉ

Thời gian khám

ThS.BS.CKII. Nguyễn Thị Mộng Trang không những là một vị bác sĩ khám bệnh trĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Mộng Trang đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám và được xem là một trong những phòng khám khám bệnh trĩ tốt nhất quận 6

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

4. Phòng khám nội tổng hợp quận 6 – ThS.BS. Lê Thanh Nhàn & BS.CKI. Dư Hữu Cầu

Địa chỉ

Thời gian khám

Phòng khám Nội tổng quát – ThS.BS. Lê Thanh Nhàn & BS.CKI. Dư Hữu Cầu là một trong những Phòng khám bệnh trĩ nổi bật trong hệ thống các Phòng khám bệnh trĩ uy tín ở quận 6, TP.HCM. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với nghề nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

ThS.BS. Lê Thanh Nhàn & BS.CKI. Dư Hữu Cầu

5. Phòng khám BS. Võ Tuấn

Cuối cùng trong danh sách các Phòng khám bệnh trĩ uy tín quận 6 là Phòng khám bệnh trĩ BS. Võ Tuấn.

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Võ Tuấn là một trong những bác sĩ khám bệnh trĩ uy tín ở quận 6, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự nhiệt tình của mình, bác sĩ Tuấn được rất nhiều bệnh nhân yêu mến. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám khám bệnh trĩ uy tín chất lượng tại quận 6, phòng khám được rất nhiều bệnh nhân thăm khám thường xuyên.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Võ Tuấn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám ung thư hậu môn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 6 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version