Site icon Medplus.vn

Những điều cần biết về phòng khám Hồng Ngọc- Keangnam

phòng khám Hồng Ngọc
phòng khám Hồng Ngọc

Phòng khám Hồng Ngọc được xây dựng theo mô hình “bệnh viện-khách sạn” với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian sang trọng cùng đội ngũ y bác sĩ với chất lượng, chuyên môn cao.  Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa Hồng Ngọc tại Hà Nội để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Hồng Ngọc

Phòng khám Hồng Ngọc Keangnam không chỉ chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh mà còn là nơi thực hiện sứ mệnh cầu nối văn hóa – sức khỏe – y tế tại Việt Nam với Daegu – Trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế – thành phố công nghiệp thuốc Đông y .

Địa chỉ

Keangnam Landmark 72, Khu B1, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể từ Làm việc từ 7 giờ đến 19 giờ.

Thông tin liên hệ

Số hotline: 04 3927 5568 ext 8.

Website: phòng khám Hồng Ngọc

Chuyên khoa của phòng khám

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Hồng Ngọc

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám

Phòng khám Hồng Ngọc là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Các chuyên gia, bác sĩ công tác tại Phòng khám Hồng Ngọc Keangnam đều có thâm niên công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi trung ương, Phụ sản trung ương, Sản Hà Nội,…

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị đầy đủ giúp chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Hồng Ngọc như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về phòng khám đa khoa  Hồng Ngọc

Phòng khám Hồng Ngọc có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Trích dẫn một số đánh giá trên trang Facebook của phòng khám Hồng Ngọc:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Hồng Ngọc- Keangnam , mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về sức khỏe cho mình.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm:

Exit mobile version