Site icon Medplus.vn

Những điều cần biết về phòng khám Sản phụ khoa Chu Thị Bá

Một sức khỏe tốt cần được chăm sóc và bồi bỏ đúng cách. Trong đó, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngày hôm nay, songkhoe.medplus.vn sẽ mang đến cho các chị 1 gợi ý về địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM. Đó là Phòng khám Sản phụ khoa BS Chu Thị Bá nằm tại khu vực Q.3, TP.HCM.

Vậy phòng khám sức khỏe sinh sản của BS Bá có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Phòng khám Sản phụ khoa BS Chu Thị Bá

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS. CKII Chu Thị Bá nằm tại số 9 Đường số 6 Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh là phòng khám sản phụ khoa do bác sĩ Bá phụ trách chính, phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chuyên khoa khác nhau. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình phục vụ bệnh nhân nên đã có rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn phòng khám. Ngoài ra phòng khám BS.CKII Chu Thị Bá còn có dịch vụ đặt lịch khám online thông qua trang Layso.vn giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian thăm khám.

Bác sĩ phòng khám – BS Chu Thị Bá

Bác sĩ chuyên khoa 2 Chu Thị Bá là bác sĩ chuyên khoa sản tại bệnh viện Từ Dũ, bác Bá giữ vai trò là Trưởng khoa Bệnh viện Từ Dũ, nhưng hiện tại bác sĩ Bá đã nghỉ hưu và đang làm việc tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Chu Thị Bá. Phòng khám do bác sĩ Bá phụ trách. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cộng với tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ cho bệnh nhân của mình bác sĩ Bá vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn đến với phòng khám của bác sĩ Bá.

 

Địa chỉ phòng khám

Phòng mạch riêng của BS Chu Thị Bá nằm tại địa chỉ Số 9 Đường số 6 Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Nếu có nhu cầu được Bác Bá thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám Sản phụ của BS Bá mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám Sản phụ khoa BS Chu Thị Bá

Phòng khám bác sĩ Bá chuyên về Sản phụ khoa cung cấp các dịch vụ như:

  • Quản lí thai kì: giúp cho các mẹ bầu quản lí thai kì thông qua việc khám thai định kì và với kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Bá sẽ giúp cho các mẹ bầu phát hiện sớm những bất thường trong quá trình mang thai để có những hướng giải quyết phù hợp.
  • Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé: cung cấp các loại hình siêu âm như siêu âm thường, siêu âm 4D và các dịch vụ khác liên quan đến mẹ và bé như đo tim thai em bé, chăm sóc mẹ và bé sau sinh,….
  • Chữa trị các bệnh lý chuyên sâu: giúp chị em phụ nữ thăm khám các bệnh lý chuyên sâu thông qua các dịch vụ như tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư vú, soi cổ tử cung, chụp ảnh nhũ hoa,… để chị em dễ dàng phát hiện ra những bất thường để cùng với bác sĩ Bá có những hướng điều trị thích hợp.

Đánh giá về phòng khám của BS Chu Thị Bá

BS.CKII. Chu Thị Bá là một bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm về sản phụ khoa. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Bác Bá luôn cung cấp các dịch vụ thăm khám đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Chu Thị Bá thông qua:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về phòng khám Sản phụ khoa BS Chu Thị Bá mà Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.10 để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân nhé!

Exit mobile version