Site icon Medplus.vn

Những phòng khám da liễu cho bé hàng đầu Quận Thủ Đức

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Làn da của bé sơ sinh rất nhạy cảm và mong manh. Những tổn thương hay chăm sóc đúng cách đều có thể để lại hậu quả khó lường đối với da của bé. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn xin gửi tới các bậc cha mẹ 5 địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín Quận Thủ Đức.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn

Đầu tiên trong danh sách Top 5 Phòng khám da liễu cho bé hiệu quả Quận Thủ Đức là Phòng khám BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn

BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn hiện đang là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa da liễu hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Toàn chuyên khám, tư vấn và giải quyết hiệu quả các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Đặc biệt là các bậc cha mẹ rất yên tâm khi đến khám da liễu cho con của mình.

Phòng khám Da liễu cho bé uy tín quận Thủ Đức – BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da cho bé.

Địa chỉ

19 Nguyễn Văn Lịch, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Tư vấn khám và chữa, điều trị các bệnh về Da liễu. Các dịch vụ chuyên khoa Da liễu.

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại liên hệ: 08 3896 6222

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

2. Phòng khám Da liễu cho bé – BS. Nguyễn Thị Thu Hằng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận Thủ Đức khác: Phòng khám BS. Nguyễn Thị Thu Hằng

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng là một bác sĩ chuyên khoa khám da liễu cho bé giỏi tại khu vực Thủ Đức. Bác sĩ có chuyên môn tốt và kinh nghiệm trong nghề dày dặn vì vậy các bệnh nhân có thể hoàn toàn có thể tin tưởng

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng là một trong những Phòng khám Da liễu cho bé uy tín quận Thủ Đức và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu cho bé uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da, đặc biệt là khám da cho bé.

Địa chỉ

Số 2A Đường số 4, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám online tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu cho bé – BS. Nguyễn Thị Thu Hằng

3. Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh – BS. Dương Tấn Hưng 

Phòng khám BS. Dương Tấn Hưng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên khám da liễu cho bé uy tín Quận Thủ Đức

Bác sĩ Dương Tấn Hưng là một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các vấn đề về Da liễu. Hiện tại bác sĩ Hưng đang công tác tại khoa da liễu bệnh viện Thủ Đức và phụ trách chính tại phòng khám Da liễu uy tín quận Thủ Đức – BS. Dương Tấn Hưng.

Phòng khám chuyên khám và điều trị hiệu quả: khám da cho bé, Nám da, Tàn nhang, Sạm da, Mụn trứng cá, Mề đay, Viêm da, Dị ứng da, Nấm da, Nấm móng, Nấm tóc, Rụng tóc, Tẩy lông chân tay, Lậu, Giang mai, Sùi mào gà, Chàm các loại, Tổ đỉa, Vảy nến, Thủy đậu, Zona, Herpes, Bạch biến, Quầng thâm xung quanh mắt, Lão hóa da, Mụn thịt, Mụn cơm, Mụn cóc, Chai da, Khô da, Dày da,…

Địa chỉ

39 KP2 Đường Tam Châu, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

4. Phòng khám Da liễu cho bé – BS. Trần Thị Cúc

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trần Thị Cúc được biết đến là một trong những phòng khám Da liễu có điều trị khám da liễu cho bé tốt nhất và uy tín nhất tại quận Thủ Đức cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trần Thị Cúc luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bé đặc biệt là các em bé một cách tốt nhất, đem đến cho các bậc cha mẹ sự tin tưởng và các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại phòng khám của bác sĩ Trần Thị Cúc.

Địa chỉ

Số 225 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ khám da liễu cho bé uy tín quận Thủ Đức

5. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Hà

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám chuyên khám da liễu cho bé hiệu quả Quận Thủ Đức là Phòng khám BBS. Nguyễn Hữu Hà

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hà là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Các bậc phụ huynh đưa con em đến đây khám đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Hà.

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Hà là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận Thủ Đức và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về Da liễu.

Địa chỉ

Số 50 Đường số 5, Khu phố 2, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Tư – Sáu: 18:00 – 21:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại : 0908633137

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version