Site icon Medplus.vn

Những thông tin cần biết về Bệnh viện đa khoa An Phú

Bệnh viện đa khoa An Phú là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực thành phố Thái Nguyên. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về các lĩnh vực đa khoa. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại bệnh viện, và cần giải đáp những câu hỏi như: Bệnh viện đa khoa An Phú có tốt không? Quy trình khám ra sao? Chi phí khám bệnh thế nào?… Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Đôi nét về Bệnh viện

Bệnh viện đa khoa An Phú là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về các lĩnh vực đa khoa. Bệnh viện không ngừng đổi mới và phát triển, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, ưu việt nhất. Trong suốt quá trình công tác, bệnh viện đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực thành phố Thái Nguyên. Hiện nay, có thể nói bệnh viện đã trở thành địa điểm y tế đáng tin cậy cho các khách hàng.

Bệnh viện đa khoa An Phú

Địa chỉ

Bệnh viện đa khoa An Phú ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ: 152 Đường Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong giờ hành chính bao gồm cả các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ tết nên người bệnh có thể thuận lợi hơn trong việc lựa chọn thời điểm khám chữa.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ

Các dịch vụ tại Bệnh viện

Bệnh viện đa khoa An Phú đúng với tên gọi đa khoa của cơ sở, tại đây có hơn 10 chuyên khoa nhằm phục vụ tối ưu nhất các nhu cầu về khám chữa bệnh của người dân cụ thể như:

Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện

Tại, Bệnh viện đa khoa An Phú bảng chi phí khám bệnh có rất nhiều mức giá. Còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ với Bệnh viện để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp nhé!

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện

Bệnh viện đa khoa An Phú ngày càng nâng cao chuyên môn nhờ sự hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ y, bác sĩ giỏi. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đa khoa. Với nhiệt huyết làm việc và sự tận tâm với nghề, các bác sĩ tại Bệnh viện luôn nỗ lực làm việc, tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất

Hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị y tế trong công tác khám và điều trị bệnh. Bệnh viện không ngừng cập nhập những máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến trong Y tế nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh. Nhằm phát hiện nhanh chóng và chuẩn xác nhất nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh. 

Bệnh viện đa khoa An Phú

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện được đặc biệt chú trọng. Tạo ra khuôn viên thoáng mát, luôn giữ vững vệ sinh môi trường. Tuân thủ các Quy định về phân loại và xử lý rác thải từ Bộ y tế, cơ quan môi trường.
Giường bệnh. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân luôn được đầu tư. Tạo ra những phòng bệnh tiện nghi, thoải mái nhất cho người dân khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Đánh giá Bệnh viện

Bệnh viện đa khoa An Phú có tốt không?

Đã có rất nhiều lượt bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đánh giá cao và thực sự hài lòng với cung cách phục vụ tại Bệnh viện. Ở tất cả các khoa đều có nhân viên hướng dẫn nhằm thuận lợi nhất cho người bệnh.

Bạn tìm kiếm thông tin về bệnh viện trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, các bạn nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản Ha Nguyen Hoang chia sẻ: “Bác sỹ có chuyên môn giỏi. Trang thiết bị hiện đại. Chất lượng khám chữa bệnh tốt. Tinh thần thái độ tốt và giá rẻ

Tài khoản Lăng Hằng chia sẻ: “Đội ngũ y bác sỹ nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa An Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version