Site icon Medplus.vn

Nói với bạn top 5 địa chỉ chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8

Untitled design 3 - Medplus

Mọi người thường nói “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, nhưng hiện nay “cửa sổ ấy” đang bị tổn hại nghiêm trọng bởi các tác nhân ngoại cảnh và đau mắt đỏ một trong những bệnh phổ biến ở thời điểm hiện tại. Nắm bắt được mức độ cấp thiết của các bệnh lý này, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi quý độc giả top 5 địa chỉ chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 8 cùng tham khảo.

Địa chỉ điều trị đau mắt đỏ quận 8 – BS.CKII. Đoàn Quốc Việt

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8 phải kể đến Phòng khám BS.CKII. Đoàn Quốc Việt

Phòng khám BS.CKII. Đoàn Quốc Việt là bác sĩ chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, tiêu biểu phụ trách Phó khoa Mắt bệnh viện An Bình, bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa Mắt Bệnh viện FV, bác sĩ chuyên khoa Mắt Bệnh viện Mắt Sài gòn,… Kết hợp có tâm huyết với nghề điều trị bệnh đau mắt đỏ trực tiếp khám và chữa bệnh. Ngoài ra, bác sĩ không ngừng nâng cao kiến thức thông qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chữa đau mắt đỏ uy tín  để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

65 Đường 130 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

• Khám và điều trị đau mắt đỏ
• Khám và điều trị suy giảm thị lực
• Khám và điều trị viêm kết mạc

Đặt lịch hẹn:

Địa chỉ điều trị đau mắt đỏ quận 8 – BS. Bùi Trung Dũng

Phòng khám BS. Bùi Trung Dũng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề và là bác sĩ chuyên viên trình độ cao chuyên khám và điều trị đau mắt đỏ, vừa tận tâm, nhiệt tình chăm sóc cho bệnh nhân, kết hợp với cung cấp đầy đủ các trang thiết bị chuyên khoa. Phòng khám BS. Bùi Trung Dũng được bệnh nhân tin tưởng là phòng khám chữa đau mắt đỏ an toàn và uy tín quận 8. 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

08 3950 2758

Địa chỉ điều trị đau mắt đỏ quận 8 – BS. Trần Thị Thảo Ly

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8 khác: Phòng khám BS. Trần Thị Thảo Ly

Là một trong những Phòng khám điều trị đau mắt đỏ uy tín trong hệ thống các phòng khám điều trị đau mắt đỏ chất lượng quận 8 với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phòng khám BS. Trần Thị Thảo Ly được biết đến như phòng khám chữa đau mắt đỏ chất lượng tại quận 8.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau

Địa chỉ điều trị đau mắt đỏ quận 8 – Phòng Khám BS. Lê Thanh Ngọc

Phòng Khám BS. Lê Thanh Ngọc là tay nghề cao được đào tạo theo chuẩn Châu Âu và kinh nghiệm dày dặn trong việc khám và chữa bệnh đau mắt đỏ. Phòng Khám BS. Lê Thanh Ngọc được biết đến là phòng khám điều trị đau mắt đỏ uy tín Quận 8, có nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám mỗi khi gặp phải vấn đề về mắt.

Địa chỉ

65 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin được cập nhật sau

Địa chỉ điều trị đau mắt đỏ quận 8 – Phòng khám BS. Đặng Phương Hạnh

Cuối cùng trong danh sách Top 5 phòng khám chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8 là Phòng khám BS. Đặng Phương Hạnh

Phòng khám BS. Đặng Phương Hạnh được biết đến như bác sĩ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu khám và điều trị trực tiếp . Bên cạnh đó, phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một địa chỉ chữa đau mắt đỏ uy tín và luôn là lựa chọn ưu tiên đối với người dân tại địa bàn quận 8.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

3954 2541 – 3954 3994

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Top 5 Phòng khám chữa đau mắt đỏ uy tín quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa đau mắt đỏ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version