Site icon Medplus.vn

Nước chanh xanh VUI VẺ ĐỂ ĐIỀU PHỐI HƯƠNG VỊ CHUẨN

do uong khong con 1 - Medplus

Mỗi ngày, bạn đều cần uống nước. Nhưng tại sao bạn phải chọn đúng một loại nước lọc nhạt nhẽo? Chúng tôi đang có một ý tưởng hay muốn cho bạn biết. Một ly nước chanh xanh có thể bắt đầu cuộc nói chuyện ngày hôm nay. Chúng tôi hy vọng bạn thích món đồ uống hấp dẫn này.

Nước chanh xanh VUI VẺ ĐỂ ĐIỀU PHỐI HƯƠNG VỊ CHUẨN

Khái quát

Một ly nước chanh xanh có thể thu hút ánh mắt của nhiều người, đặc biệt vào những ngày năng nóng. Khi bạn muốn dùng một thứ gì đó khác biệt hoặc mới mẻ một chút, thật dễ dàng để thử một chút nước chanh Kiwi. Green Lemonade hoàn toàn phù hợp cho phần đông dân số và mọi người đều có thể thưởng thức công thức mocktail trái cây màu xanh có hương vị vui nhộn này.

Mocktail mùa hè

Công thức nước chanh xanh

Nước chanh Kiwi có cách thể được hoàn thành trong 3 phút. Nó kết hợp món nước chanh ép, nước cốt chanh tươi cùng Kiwi tươi. Bạn chỉ cần chuẩn bị 4 nguyên liệu và hòa trộn tất cả trong tích tắc. Và một loại thức uống tiếp thêm sinh lực cho mùa xuân, mùa hè đã xuất hiện ngay trên bàn.

Thành phần

1 quả kiwi, gọt vỏ, cắt 4 lát
1 1/2 muỗng canh xi-rô đơn giản
1/2 cup nước chanh ép
1/4 cup nước cốt chanh
Kiwi cắt lát (hoặc vài lát chanh), để trang trí

Nước chanh xanh

Các bước cần đạt

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trộn kiwi và xi-rô đơn giản trong bình lắc cocktail.

Bước 3:

Thêm đá, nước chanh ép và nước cốt chanh.

Bước 4:

Lắc đều tay.

Bước 5:

Đổ hỗn hợp nước chanh xanh vào một ly Highball cao chứa đầy đá mới.

Bước 6:

Dùng một lát kiwi hoặc chanh để trang trí. Phục vụ nước chanh kiwi và thưởng thức.

Nước chanh Kiwi

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần nước chanh xanh chứa
Lượng calo 341
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng lượng chất béo 1 g 2%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 15 mg 1%
Tổng lượng Carbohydrate 86 g 31%
Chất xơ 8 g 29%
Tổng lượng đường 68 g
Protein 3 g
Vitamin C 225 mg 1,125%
Canxi 86 mg 7%
Sắt 1 mg 7%
Kali 911 mg 19%
* Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Các công thức biến thể

Tùy ý, bạn có thể dùng đường nàu xanh hoặc muối để tráng lý trước khi thêm đá và rót nước chanh xanh vào.

Công thức cơ bản này cũng cung cấp vô số ý tưởng cho việc bổ sung các hương vị. Nếu bạn muốn biến nó thành một ly nước chanh xanh có cồn, hãy thoải mái.

Bạn cũng có thể thêm một lớp hương vị tinh tế bằng cách sử dụng một loại xi-rô đơn giản được ngâm từ thảo mộc (hoa oải hương là một loại yêu thích).

Nếu bạn thích, hãy phủ một lớp nước có ga hoặc soda trong bạn yêu thích lên mặt ly nước chanh xanh.

Bạn có thể cho loại rượu nào vào thành phẩm?

Mặc dù đồ uống này được thiết kế để không chứa cồn, nhưng không có lý do gì bạn không thể tăng lượng cồn khi thấy phù hợp. Lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc, rượu tequila Blanco. Vì thức uống này đã giúp bạn liên tưởng đến hương vị của bơ thực vật. Màu sắc của nó thật đặc biệt.

Vodka luôn là một lựa chọn phù hợp để chuyển đổi từ mocktail sang cocktail. Tuy nhiên, bạn có thể muốn làm cho nó thú vị hơn với một loại vodka có hương vị như cam quýt hoặc dâu tây.

Nếu rượu Rum là loại rượu bạn lựa chọn vào mùa hè, thì nó cũng thể hiện được hương vị thích hợp trong Green Lemonade. Bạn có thể dùng rượu trắng hoặc Rum lâu năm để giữ được kết cấu mịn sánh của thức uống. Rượu Rum có gia vị quá tương phản, mặc dù rượu Rum dừa hoặc xoài có thể khá thú vị.

Sử dụng nước chanh ép và nước cốt chanh tươi

Lemonade và Limeade. Để có ly nước chanh xanh tươi nhất, bạn hãy dành vài phút để pha một mẻ lớn cả nước chanh ép và nước cốt chanh. Nước chanh ép được làm theo cách tương tự như nước chanh tươi vắt. Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng nước chanh tươi. Đây là những món tuyệt vời để dự trữ trong tủ lạnh của bạn và thưởng thức trực tiếp hoặc để pha vào ly nước chanh xanh vào bất cứ khi nào bạn muốn.

Nếu bạn chọn mua một trong hai, hãy tìm những lựa chọn có hương vị thơm ngon nhất tại cửa hàng. Nhiều loại chứa đầy đường dư thừa hoặc các thành phần nhân tạo và có thể để lại một chút hương vị không mong muốn.

Điều thú vị khi tự làm nước chanh xanh là bạn có thể kiểm soát độ chua ngọt sao cho hợp khẩu vị của mình. Bạn cũng có thể sử dụng chất thay thế đường để làm cho đồ uống trở nên lành mạnh hơn hoặc thân thiện với chế độ ăn uống.

Có một mẹo để lột vỏ Kiwi

Kiwi là loại trái cây có hương vị đặc biệt và chúng có quanh năm. Để thêm chúng vào đồ uống, bạn hãy loại bỏ lớp vỏ mờ. Nếu bạn đã từng thử điều này, bạn có thể biết điều này không hề dễ dàng. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ khéo léo để gọt kiwi nhanh chóng bạn chắc chắn muốn thử.

Nếu bạn thích món nước chanh xanh hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version