Site icon Medplus.vn

Phí Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh: Số tiền bảo hiểm, Tỷ lệ phí bảo hiểm,…

Phí Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh 2021

Phí Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh 2021

Học sinh-Sinh viên là tầng năng trẻ góp phần phát triển đất nước trong tương lai vì vậy cần được bảo vệ trước những tai nạn trong cuộc sống. Với những quyền lợi đem lại thì Phí Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh như thế nào? Để có thể hiểu rõ hơn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Medplus nhé!

1. Nguyên tắc chung của Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh

1.1. Người dược bảo hiểm

Học sinh, sinh viên đang theo học các trường: nhà trẻ, mẫu giáo, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học, các trường đại học, trung học chuyên nghiệp, học sinh học nghề.

1.2. Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm trường hợp chết, thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong các trường hợp qui định tại mục 1,2,3 dưới đây và xảy ra trong thời hạn bảo hiểm trừ những điểm loại trừ .

  1. Chết do tai nạn.
  2. Thương tật thân thể do tai nạn.
  3. Phạm vi bảo hiểm sẽ được bảo hiểm thêm đối với trường hợp tai nạn dẫn đến thương tật thân thể hoặc chết xảy ra do Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

1.3. Các trường hợp phạm vi bảo hiểm bổ sung

Với điều kiện Người được bảo hiểm nộp thêm phụ phí và được Công ty Bảo Minh chấp nhận bằng văn bản theo quy định trong Quy tắc của bảo hiểm này. Người được bảo hiểm có thể được bảo hiểm thêm đối với một số điều khoản loại trừ tại Quy tắc của bảo hiểm này và được ghi cụ thể trong Hợp đồng bảo hiểm/Đơn bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm như sau:

  1. Người được bảo hiểm tham gia các hoạt động hàng không (trừ khi với tư cách là hành khách có vé), tham gia khảo sát, thám hiểm huấn luyện quân sự, tham gia chiến đấu của các lực lượng vũ trang, tham gia các cuộc diễn tập, tham gia các cuộc thi đấu , hoạt động thể thao mang tính rủi ro như: điền kinh, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, đấm bốc, các môn thể thao võ thuật, các môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng bầu dục, bóng chuyền… thể thao trên băng tuyết, thể thao dưới nước, các môn thể thao mạo hiểm như leo núi, lướt ván, và các môn thể thao mạo hiểm khác.
  2. Người được bảo hiểm bị ngộ độc thức ăn, đồ uống hoặc hít phải hơi độc, khí độc, chất độc. (ngoại trừ có qui định khác ghi trong Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc lập thành phụ lục Hợp đồng và Người được bảo hiểm đã nộp thêm phụ phí cho Bảo Minh).

1.4. Không thuộc phạm vi bảo hiểm

Hành động cố ý của người được bảo hiểm hoặc người thừa kế hợp pháp (trừ trường hợp trẻ em dưới 14 tuổi).

– Bị ảnh hưởng trực tiếp do sử dụng rượu, bia, ma tuý.

– Tham gia đánh nhau trừ khi xác nhận đó là hành động tự vệ.

– Vi phạm nghiêm trọng pháp luật, các quy định của nhà trường, chính quyền địa phương (từ 14 tuổi trở lên). các hoạt động hàng không.

– Điều trị hoặc sử dụng thuốc không theo hướng dẫn của cơ sở y tế. – Bị mắc các bệnh nghề nghiệp và bị cảm đột ngột, trúng gió, bệnh tật, sẩy thai những tai biến trong quá trình điều trị bệnh và thai sản.  – Ngộ độc thức ăn, đồ uống.

– Động đất, núi lửa, nhiễm phóng xạ. Nội chiến, đình công, chiến tranh, khủng bố.

2. Phí Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh

Tuỳ theo trường hợp cụ thể và phạm bi bảo hiểm, Bảo Minh bồi thường chi phí cho người được bảo hiểm bị chết, tai nạn, ốm đau, thương tật.

2.1. Số tiền bảo hiểm tai nạn HS-SV Bảo Minh

Người tham gia bảo hiểm có quyền lựa chọn. Số tiền bảo hiểm trong phạm vi từ 1.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng/người/vụ

2.2. Tỷ lệ phí bảo hiểm tai nạn HS-SV Bảo Minh

Tỷ lệ = 0,15%

Phí bảo hiểm = Số tiền bảo hiểm x tỷ lệ phí bảo hiểm

2.3. Phụ phí bảo hiểm tai nạn HS-SV Bảo Minh

Áp dụng mở rộng phạm vi bảo hiểm đối với các rủi ro như sau:

a) Chơi các môn thể thao không chuyên: Tỷ lệ phí: 0,1% Số tiền bảo hiểm/năm

b) Ngộ độc thức ăn, đồ uống và ngộ độc, khí gas: Tỷ lệ phí:   0,05% số tiền bảo hiểm/năm

2.4. Tỷ lệ phí ngắn hạn (áp dụng trong trường hợp tham gia dưới 1 năm)

  1. Đến 3 tháng: 30% phí cả năm
  2. Đến 6 tháng: 60% phí cả năm
  3. Đến 9 tháng: 85% phí cả năm
  4. Trên 9 tháng: 100% phí cả năm

2.5. Tỷ lê phí dài hạn

Học sinh, sinh viên tham gia khóa ngắn và dài hạn

a) Đóng phí 1 lần

b) Đóng phí hàng năm khi tái tục: giảm tối đa 10% khí cơ bản năm

Tham khảo: Thủ tục trả tiền Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh 

Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Phí Bảo hiểm tai nan HS-SV Bảo Minh thuộc công ty bảo hiểm Bảo Minh  rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm Bảo Minh.

Exit mobile version