Site icon Medplus.vn

Phòng khám 36 Ngô Quyền có tốt không ?

Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm phòng khám 36 Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội hoạt động theo mô hình chất lượng cao được Sở Y tế cấp phép,phòng khám Ngô Quyền đã và đang nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.Sau đây, songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc thông tin phòng khám này nhé!

Phòng khám 36 Ngô Quyền

Tổng quan về Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám 36 ngô quyền Hà Nội tọa lạc tại số 36 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội là vị trí trung tâm của thủ đô trên đại lộ cắt ngang phố Tràng Tiền rất thuận lợi cho các phương tiện di chuyển

Phòng khám được xây dựng và hoạt động nhiều năm với môi trường và dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, khuôn viên rộng rãi, người bệnh có chỗ để xe bao gồm cả xe máy hoặc oto

Giờ làm việc của Phòng khám 36 Ngô Quyền

Hàng ngày, bệnh nhân đến phòng khám rất đông. Vì thế, được sự phê duyệt của ban lãnh đạo, khung giờ làm việc của phòng khám như sau:

Giờ làm việc (giờ mở cửa): 7h30 đến 20h hàng ngày

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám 36 Ngô Quyền

Tại phòng khám hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ trưởng khoa, bác sĩ ưu tú dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng được đào tạo bài bản sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh, bao gồm:

Trang thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi thì phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ với hệ thống xét nghiệm tự động, kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, siêu âm 4D, máy phục hồi tử cung sau sinh, máy phục hồi chức năng nam khoa; phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng- vô khuẩn được Sở y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng.

Quy trình thăm khám tại Phòng khám 36 Ngô Quyền

Khi thăm khám tại phòng khám đảm bảo nguyên tắc:

  1. Người bệnh đến khám được tiếp cận thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng và dịch vụ kỹ thuật theo đúng yêu cầu chuyên môn.
  2. Bảo đảm tính hợp lý và công bằng giữa mỗi người bệnh
  3. Đơn giản hóa các thủ tục thăm khám bệnh

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám tuân thủ đúng nguyên tắc chuẩn chuyên nghiêp – nhanh chóng – chính xác – hiệu quả,thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Thăm khám bệnh nhận

Chi phí tại Phòng khám 36 Ngô Quyền

Song song với chất lượng điều trị thì vấn đề chi phí luôn là “gánh nặng” của nhiều bệnh nhân trước khi khám và điều trị bệnh.Tuy nhiên, khi đến với phòng khám, người bệnh có thể yên tâm vì mọi chi phí thăm khám và chữa bệnh đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế.

Mặt khác, phòng khám đã và đang thực hiện nhiều chương trình ưu đãi để người bệnh có nhiều sự lựa chọn, cơ hội thăm khám và chữa bệnh để bảo vệ sức khỏe chính đáng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline: (024) 38.255.599 – 083.66.33.399

Thời gian làm việc: 7h30-12h00 | 13h30 – 20h00

Mail: pk36ngoquyen@gmail.com

Website: http://36ngoquyen.vn/

Đánh giá Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám 36 Ngô Quyền có tốt không ?

songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá từ phía khách hàng:

Chị Thu (Long Biên, Hà Nội) đánh giá: “ lần đầu tôi tới phòng khám Sản phụ khoa 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Ban đầy tôi thực sự e ngại khi phải chia sẻ tình trạng bệnh lý với các bác sĩ. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự tư vấn cũng như tận tình của bác sĩ, tôi có thể xóa bỏ được mặc cảm, chữa bệnh với tâm thế thoải mái và chỉ sau đợt điều trị theo đơn của bác sĩ Huệ, bệnh tình tôi đã giảm hẳn”.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo : http://36ngoquyen.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám 36 Ngô Quyền ,mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề của mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version