Site icon Medplus.vn

Phòng khám 43 Nguyễn Khang – PK thai Hà Nội

Phòng khám 43 Nguyễn Khang là một trong những phòng khám thai tại khu vực HN và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám 43 Nguyễn Khang để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Phòng khám 43 Nguyễn Khang

Giới thiệu chung về phòng khám 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, “Phòng khám sản phụ khoa chuyên nghiệp” được biết đến với tên gọi “phòng khám 43 Nguyễn Khang” là nơi thăm khám của rất nhiều sản phụ. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Địa chỉ phòng khám 43 Nguyễn Khang

Số 43 đường Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám thai Nguyễn Khang thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 6:

Thứ 7 và Chủ nhật:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu. Đặc biệt, liên hệ với phòng khám chi tiết của các BS để được thăm khám bởi BS mình mng muốn.

Thông tin liên hệ với phòng khám 43 Nguyễn Khang

Số hotline: 02437836145 – 01642318318

Zalo: 0342318318

Email: pksanphukhoachuyennghiep@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/san43nguyenkhang.vn/

Đặt lịch khám: Bệnh nhân có nhiều cách để đặt lịch khám:

Các dịch vụ của phòng khám

Đội ngũ bác sĩ phòng khám 43 Nguyễn Khang

Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là BS Nguyễn Thị Phương Dung. Ngoài ra còn có các BS khác với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Các vị Bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại phòng khám 43 Nguyễn Khang có thể kể đến:

BS Vĩ thăm khám tại phòng khám 43 Nguyễn Khang

BS Đinh Hùng Vĩ. Bác luôn được bệnh nhân lựa chọn khi đến thăm khám. Lịch làm việc cố định của bác sĩ Vĩ trong tuần là sáng thứ 3,thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Tuy nhiên vì kín lịch nên Bác đa số chỉ nhận những ca khó.

Bên cạnh đó có BS Hải chuyên khám thai rất chuyên nghiệp. Và BS Hoàng chuyên khoa siêu âm 4D.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám đảm bảo có hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác hình ảnh siêu âm và mức độ phát triển các bệnh lý phụ khoa. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Hình ảnh siêu âm 4D tại phòng khám

Chi phí khám tại phòng khám 43 Nguyễn Khang

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám 43 Nguyễn Khang còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá/review

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác. Càng quan trọng hơn với các sản phụ khi tìm kiếm phòng khám uy tín.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của phòng khám như sau:

Chia sẻ của chị Đào Diễm: “Cũng theo bs Hải từ tuần 12 đến bây giờ sắp lên bàn đẻ. Bs khám kỹ mà nói chuyện nhẹ nhàng, nhiệt tình nữa. Lấy vía bác chờ ngày sinh ạ”

Chị Phạm Thị Quế:  “Bác sĩ Hải rất tận tình và hiền. Siêu âm rất tỉ mĩ cẩn thận .. Mình toàn đăng ký siêu âm bác sĩ Hải”
Tuy nhiên, phòng khám luôn ở trình trạng đông khách, đôi khi có thể gây khó chịu vì chờ đợi quá lâu cho bệnh nhân.
PK luôn trong tình trạng đông

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám 43 Nguyễn Khang. Mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình thai kỳ cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Phòng khám Ý An – Sản phụ khoa Hà Nội

Phòng khám 33 Vạn Bảo – sản phụ khoa khu vực Hà Nội

Exit mobile version