Site icon Medplus.vn

Phòng khám An Phước ở Hà Nội có gì ?

Phòng khám An Phước ở Hà Nội với sứ mệnh mang lại sức khỏe cho người dân Việt Nam. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám An Phước để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám An Phước

Giới thiệu chung về phòng khám An Phước

Phòng khám An Phước (trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Y tế An Đạt) được khai trương ngày 19/7/2015, với mục đích CHĂM SÓC CỘT SỐNG hiệu quả và an toàn cho mọi người.

Các bệnh cột sống như VẸO CỘT SỐNG, THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, THOÁI HÓA GAI ĐỐT SỐNG là rất thường gặp. Đây là các tổn thương cơ – sinh học của cột sống, nguyên nhân hầu hết là do sai tư thế trong sinh hoạt, lao động, học tập… gây ra. Tuy không gây nguy hiểm tính mạng nhưng các tổn thương trên làm suy giảm (có thể nặng nề) chất lượng sống, năng suất lao động, năng lực học tập và sáng tạo…

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám An Phước là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân bị bệnh về cột sống. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám An Phước đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thông tin liên hệ

Website: http://phongkhamanphuoc.com/

Dịch vụ của phòng khám An Phước

Cột sống

Các bệnh cột sống thường gặp

Nguyên nhân gây bệnh cột sống

Tim mạch

Tăng mỡ máu

Tăng mỡ máu (hay là mỡ máu cao) là cách gọi phổ thông, dễ hiểu của bệnh lí: rối loạn lipid máu (hay rối loạn chuyển hóa lipid)

Tăng huyết áp

Quả bom nổ chậm tăng huyết áp sẽ phát nổ khi tăng huyết áp không được điều trị và kiểm soát tốt: đó là khi các biến chứng của tăng huyết áp xảy ra:

Với bệnh nhân tăng huyết áp, điều khó khăn nhất là phải điều trị thuốc hàng ngày và lâu dài (có thể suốt cuộc đời), bên cạnh đó phải đi khám bệnh và theo dõi thường xuyên.

Suy tim

Suy tim (ST) xảy ra khi khả năng bơm máu của tim suy giảm: hút máu kém và/ hoặc đẩy máu đi kém, hậu quả làm giảm (từ nhẹ đến nặng) khả năng cung cấp máu của tim đáp ứng các nhu cầu hoạt động khác nhau của cơ thể. Khó thở là triệu chứng sớm nhất, thường gặp nhất.

Rối loạn nhịp tim

Rối loạn nhịp tim chậm và rối loạn nhịp tim nhanh

Sản phẩm điều trị

Đánh giá về phòng khám An Phước

Phòng khám An Phước có tốt không? Phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đội ngũ bác, cơ sở vật chât,đánh giá của người khác.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://phongkhamanphuoc.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám $từ khóa$, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa X” cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version