Site icon Medplus.vn

Phòng khám Âu Lạc – Chuyên sản phụ khoa Hà Nội

LOGO phòng khám sản phụ khoa Âu Lạc Hà Nội

LOGO phòng khám sản phụ khoa Âu Lạc Hà Nội

Phòng khám Âu Lạc là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám Âu Lạc để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Hình ảnh phòng khám Âu Lạc

Giới thiệu chung về phòng khám Âu Lạc

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám sản phụ khoa Âu Lạc là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Địa chỉ

Số 178 – Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội

Tọa lạc trên con phố Lạc Long Quân nhộn nhịp. Bệnh nhân dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps.

Thời gian khám chữa bệnh phòng khám Âu Lạc

Phòng khám Sản phụ khoa thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian cụ thể như sau: 

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Tổng đài CSKH: 043.759.2668

Hotline: 096.2668.178

Email: aulac178@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sanphukhoaAuLac/

Website: phusanaulac.com

Các dịch vụ của phòng khám

Siêu âm tại phòng khám Âu Lạc

Khám, điều trị bệnh phụ khoa

Khám và tư vấn sản khoa

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám Âu Lạc tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bao gồm các ThS.BS chuyên khoa cấp I, II, tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa và chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Hầu hết đội ngũ y bác sĩ đều có 5-20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất kỹ thuật tại phòng khám Âu Lạc

Cơ sở vật chất tại phòng khám Âu Lạc Hà NộiPhòng khám đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số thiết bị máy móc tại phòng khám Âu Lạc:

Chi phí khám bệnh/bảng giá dịch vụ

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám sản phụ khoa Âu Lạc còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá/review về phòng khám Âu Lạc

Phòng khám Âu Lạc có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác. Dưới đây là một vài ý kiến về phòng khám Âu Lạc.

“Phòng khám ở Lạc Long Quân này nhìn bên ngoài có hơi lụp sụp nhung bên trong thì sạch sẽ lắm, bác sĩ cũng nhiệt tình chu đáo, siêu âm cẩn thận còn chỉ cho mình nữa cơ. Nếu đi khám thì nên đến lấy số trước nếu không sẽ phải đợi khoảng đến 2-3 tiếng sau thì mới đến lượt khám của mình. Tốt nhất là các mẹ không liên hệ đăng ký qua điện thoại làm gì cho mất thời gian vì họ chỉ hẹn suông thôi chứ đến đó vẫn phải đăng ký lại số và ngồi chờ.”

“Em vừa siêu âm 20 tuần ở đây xong, mà đau kinh khủng ấy, bác sĩ ấn mạnh lắm, em đau nhăn cả mặt lại, hình ảnh siêu âm thì không rõ lắm. Lúc 16 tuần em siêu âm ở bệnh viện thì là con trai, vậy mà 20 tuần em siêu âm ở đây thì bác sĩ lại bảo con gái nên giờ em vẫn chưa chắc là trai hay gái nữa.”

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Âu Lạc, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Phòng khám Trường Lâm – Sản phụ khoa Hà Nội

Phòng khám Bác sĩ Nhã chuyên khoa phụ sản

Exit mobile version