Site icon Medplus.vn

Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc chuyên khoa răng hàm mặt

Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc là một trong những phòng khám răng hàm mặt uy tín tại khu vực quận 6, TPHCM và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Phòng khám răng hàm mặt BS Trúc để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về răng hàm mặt. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã đạt được một số thành tựu nổi bật. Đặc biệt là sự tin cậy từ khách hàng.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại số 27S Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh nhân dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps.

Thời gian khám chữa bệnh của Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Truy cập website phòng khám tại đây

Truy cập Fanpage facebook phòng khám tại đây

Để đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua hotline phòng khám để được tư vấn. Hoặc có thể đặt lịch hẹn khám online bằng cách truy cập website layso.vn

Các dịch vụ của Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc

BS phụ trách chuyên môn tại phòng khám: Bác sĩ Nguyễn Thị Trúc là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về răng hàm mặt.

BS. Nguyễn Thị Trúc chuyên khám và điều trị niềng răng, Implant, làm răng thẩm mỹ, chữa răng…

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám răng hàm mặt BS Trúc được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất. Đạt chỉ tiêu an toàn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chi phí khám bệnh tại Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân. Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám cụ thể và chi tiết nhất. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá

Phòng khám có tốt không? 

Việc tìm kiếm thông tin về phòng khám trước, rất có ý nghĩa cho việc tự đánh giá phòng khám. Để có thể đưa ra lựa chọn thăm khám tốt nhất cho mình và người thân. Không thể bỏ qua việc cân nhắc các yếu tố như chi phí điều trị, đội ngũ bác sĩ, nhân viên phục vụ, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về Phòng khám BS Nguyễn Thị Trúc. Mong rằng, bài viết sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn được phòng khám phù hợp cho quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

– Hãy để lại góp ý về bài viết cũng như review trải nghiệm, đánh giá của bạn về phòng khám dưới phần bình luận nhé! Cảm ơn bạn đã đọc! –

 

Exit mobile version