Site icon Medplus.vn

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình BS Nguyễn Tấn Toàn

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Cơ xương khớp BS Nguyễn Tấn Toàn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa cơ xương khớp,  y học thể thao và cột sống giúp bệnh nhân có thể lựa chọn dịch vụ khám phù hợp với mình nhất. Đây là một nơi được đánh giá cao bởi có nhiều bệnh nhân đã từng đến đây. Vậy, phòng khám này ở đâu, có lịch hoạt động và chuyên môn như thế nào? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về phòng khám của BS Toàn … nhé!!!

Giới thiệu Phòng khám bác Toàn

Đây là một trong những nơi chuyên về khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận 5 và các quận lân cận ở TP. HCM.

Phòng khám do BS Nguyễn Tấn Toàn chịu trách nhiệm chuyên môn. Bác Toàn là vị bác sĩ khá có danh tiếng trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn ở mức tốt.

Địa chỉ Phòng khám Chấn thương chỉnh hình BS Nguyễn Tấn Toàn?

Địa chỉ phòng khám nằm tại Số 61 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh là phòng khám do BS. Nguyễn Tấn Toàn trực tiếp khám chữa bệnh.

Giờ làm việc

Phòng khám làm việc vào khung giờ từ Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00.

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Toàn còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ Phòng khám BS Nguyễn Tấn Toàn

Tuỳ thuộc vào nguyên nhân, tình trạng bệnh của bệnh nhân như thế nào? Phương pháp điều trị ra sao? Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Cơ xương khớp BS Nguyễn Tấn Toàn sẽ có những mức chi phí khác nhau. Bạn hãy liên hệ phòng khám này qua địa chỉ bên trên để biết thêm thông tin nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thông tin về bác sĩ điều trị chấn thương chỉnh hình

Bác sĩ Nguyễn Tấn Toàn hiện đang là bác sĩ chuyên khoa II, phó trưởng khoa chi trên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh Hình thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm gắn bó với bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, bác sĩ Toàn đã tiếp xúc với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau và tiếp nhận nhiều bệnh án nên kinh nghiệm chuyên khoa của bác rất cao, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến thăm khám và điều trị.

BS. Nguyễn Tấn Toàn

Review Phòng khám Chấn thương chỉnh hình BS Nguyễn Tấn Toàn

Phòng khám bác Toàn đã đạt chuẩn của bộ Y Tế. Về cơ sở vật chất & trang thiết bị phòng khám đảm bảo được cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín và hiện đại.  Phòng khám đặt yêu cầu chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân lên hàng đầu.

Cùng với giá cả phải chăng, đảm trách bởi các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và lâu năm kinh nghiệm trong ngành. Chắc chắn sẽ là một nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Phụ huynh liên hệ với bác sĩ thông qua số điện thoại: 0989517989

Ngoài ra Phụ huynh có thể liên hệ thông qua:

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch qua hotline, hoặc có thể đặt lịch hẹn online qua website:https://layso.vn/bsnguyentantoan để dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc đặt lịch khám với bác sĩ.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Nguyễn Tấn Toàn không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận 5 để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Exit mobile version