Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] về phòng khám tai mũi họng của BS Phương

Phòng khám tai mũi họng của BS Phương ở quận 7, TPHCM là địa điểm khám tai mũi họng uy tín trong khu vực. Do sự uy tín của phòng khám nên nhiều bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và nhiều câu hỏi được đặt ra như: Phòng khám của BS Phương nằm ở đâu? Chi phí tại phòng khám ra sao? Các dịch vụ hiện có của phòng khám là gì?… Để giải đáp các thắc mắc trên, mời các bạn cùng xem bài viết dưới đây cùng Songkhoe.medplus.vn nhé!

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Giới thiệu chung về phòng khám tai mũi họng của BS Phương

Phòng khám BS Phương là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe tai mũi họng và chẩn đoán hình ảnh một cách tỉ mỉ ở quận 7, TPHCM. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Đạo. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y Tế đề ra.

Địa chỉ phòng khám của BS Phương

Hiện nay phòng khám chuyên khoa tai mũi họng đang tọa lạc tại địa chỉ số 33, Đường O, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám chữa bệnh của phòng khám tai mũi họng của BS Phương

Phòng khám tai mũi họng của BS Mai Phương hiện đang làm việc vào những ngày Thứ 2 đến Chủ nhật trong khung giờ 17h – 20h

Các bệnh nhân thăm khám có thể liên lạc trực tiếp với phòng khám để xác nhận lại lịch làm của phòng khám trong những dịp lễ, tết.

Thông tin liên hệ với BS Mai Phương

Hotline: 0908165009

Đặt lịch khám: bệnh nhân có nhu cầu có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn

Các dịch vụ tại phòng khám tai mũi họng của BS Phương

Hiện nay phòng khám đang cung cấp nhiều loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu người đến khám:

Các bác sĩ tại phòng khám tai mũi họng của BS Phương

Nơi khám tai mũi họng của BS Mai Phương là địa điểm có nhiều bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong ngành và có tâm trong việc thăm khám đối với bệnh nhân từ việc tư vấn đến việc chữa bệnh. Ngoài ra phòng khám còn là nơi thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân nên được các bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.

Cơ sở vật chất tại phòng khám

Trong công tác khám chữa, phòng khám BS Phương luôn đặt sự hiệu quả điều trị và sự an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu. Nên hệ thống trang thiết bị tại phòng khám được chú tâm đầu tư hiện đại và đầy đủ. Nhằm giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất.

Chi phí thăm khám tại phòng khám tai mũi họng của BS Mai Phương

Tại phòng khám các mức chi phí điều trị cho mỗi dịch vụ là khác nhau. Vì mỗi dịch vụ cần phải có các kỹ thuật và công nghệ khác nhau để điều trị. Thế nên để dự đoán được chính xác về chi phí khám bệnh thì các bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về phòng khám

Phòng khám có tốt không?

Việc tìm kiếm thông tin về phòng khám trước, rất có ý nghĩa cho việc tự đánh giá phòng khám. Để có thể đưa ra lựa chọn thăm khám tốt nhất cho mình và người thân. Không thể bỏ qua việc cân nhắc các yếu tố như chi phí điều trị, đội ngũ bác sĩ, nhân viên phục vụ, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về cơ sở Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng của bác sĩ Phương. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version