Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn Trạch: THÔNG TIN MỚI NHẤT

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn Trạch là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Phòng khám từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc cho nhân dân trong khu vực. Hiện nay, phòng khám đã có thể thực hiện được đa dạng các loại dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu. Bao gồm: tim mạch, sản phụ khoa, xương khớp,…  khám có tốt không? Hiện nay Phòng khám Ái Nghĩa – Nhơn Trạch đang cung cấp các dịch vụ gì? Mời bạn đọc cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo nhé!!!

Tổng quan về Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn trạch

PK đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn trạch là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về các lĩnh vực đa khoa. Phòng khám không ngừng đổi mới và phát triển, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, ưu việt nhất. Trong suốt quá trình công tác, phòng khám đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, có thể nói phòng khám đã trở thành địa điểm y tế đáng tin cậy cho các khách hàng.

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn Trạch

Địa chỉ

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn trạch ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại: Đường 25B, Khu CN Nhơn Trạch 1, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai 

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn trạch

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Phòng khám

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại Phòng khám

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

Kinh nghiệm làm việc của phòng khám

PK đa khoa Ái Nghĩa Nhơn Trạch cũng như rất nhiều phòng khám đa khoa khác luôn mong muốn phục vụ nam giới một cách tốt nhất bằng đội ngũ y chuyên gia chuyên nghiệp và tận tâm. Với phương châm hoạt động hết lòng vì người bệnh, phòng khám không ngừng nâng cao các kĩ thuật chuyên môn cũng như đầu tư các y thiết bị quan trọng cho rất trình chữa trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ thầy thuốc khám điều trị bệnh là một số Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ đã nhiều năm kinh nghiệm, kiểm tra trị căn bệnh, giảng dạy tại một số trung tâm y tế lớn cũng như một số trường đại học Y, có đạo đức tốt, giỏi về chuyên môn, trực tiếp kiểm tra và chữa một số bệnh Nội, Ngoại, Sản phụ khoa, Tim mạch, Tiêu hóa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Mắt cũng như thẩm mỹ săn sóc da, có thể trị khỏi những căn bệnh khó mà lâu nay bệnh nhân cần ra nước ngoài điều trị.

Cơ sở vật chất Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn Trạch

Hệ thống phòng khám Ái Nghĩa được điều hành quản lý theo mô hình phòng khám chuyên khoa điện tử. Hồ sơ của khách hàng được lưu giữ bảo mật an toàn. Khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sử dụng công nghệ cao vào thăm khám, chữa cũng như chăm sóc nam giới.

Dịch vụ y tế đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, nhanh, chính xác, chu đáo cũng như không tốn thời gian. Thủ tục đăng ký kiểm tra căn bệnh đơn giản. Có khả năng đăng ký kiểm tra theo hẹn giờ, chọn bác sĩ, có khả năng chuyển hồ sơ khám bệnh, kết quả xét nghiệm về gia đình, doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng hay Công ty.

Đánh giá

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn Trạch có tốt không?

Đây là một trong những phòng khám tổng hợp tại Đồng Nai, có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về PK đa khoa Ái Nghĩa – Nhơn Trạch. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version