Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu: CẬP NHẬT DỊCH VỤ

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu: CẬP NHẬT DỊCH VỤ

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu: CẬP NHẬT DỊCH VỤ

Với phương châm hoạt động “Sức khỏe, sự yên tâm và hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác cho chất lượng dịch vụ”. Phòng khám đa khoa Nhân Hậu đang không ngừng hoàn thiện mình trở thành địa chỉ thăm khám uy tín cho người dân TP.HCM.  Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại Phòng khám và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về phòng khám đa khoa Nhân Hậu

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động “Sức khỏe, sự yên tâm và hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác cho chất lượng dịch vụ”. Phòng khám đa khoa Nhân Hậu đang không ngừng hoàn thiện mình trở thành địa chỉ thăm khám uy tín cho người dân TP.HCM.

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu

Vì vị trí của Phòng khám Nhân Hậu nằm trong khu vực xuất hiện rất nhiều Bệnh viện lớn, nổi tiếng trong thành phố – như Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Chợ Rẫy,…

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại số: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Phòng khám đa khoa Nhân Hậu

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Lịch làm việc của Phòng khám đa khoa Nhân Hậu

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Nhân Hậu

Nội soi chẩn đoán và điều trị

Thấu hiểu sự lo lắng của bệnh nhân, đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao tại Phòng khám đa khoa Nhân Hậu sẽ trực tiếp thăm khám để rút ngắn thời gian soi (từ 3 – 5 phút cho cả quá trình chuẩn bị và soi).

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể chọn dịch vụ Nội soi không đau và nội soi viên nang cũng nhận được sự tin dùng của rất nhiều bệnh nhân tại Phòng khám Nhân Hậu.

Khám và điều trị sản phụ khoa

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu thực hiện thăm khám điều trị các bệnh phụ khoa sau:

Y học cổ truyền

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu thực hiện thăm khám điều trị các bệnh sau:

Xét nghiệm chẩn đoán

Xét nghiệm cận lâm sàng là những thủ thuật thông qua một công cụ y tế tác động lên bộ phận cần thăm khám trong cơ thể con người như X-quang, siêu âm hay CT-scan, xét nghiệm. Bên cạnh thăm khám lâm sàng thì các xét nghiệm cận lâm sàng đóng vai trò quan trọng, quyết định tính chính xác trong chẩn đoán và điều trị.

Các xét nghiệm cận lâm sàng tại phòng khám đa khoa Nhân Hậu

Tiêm ngừa VACXIN

Vacxin được biết đến là một loại chế phẩm có tính kháng nguyên dùng để tạo miễn dịch đặc hiệu chủ động nhằm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với một số loại tác nhân gây bệnh cụ thể.

Phòng khám đa khoa Nhân Hậu hiện có đủ mọi loại vắc-xin theo tiêu chuẩn, điều kiện tiêm phòng (theo danh mục vắc-xin của Trung tâm y tế dự phòng TP.HCM), bao gồm:

Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Khách hàng khi thăm khám hoặc thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu và được phát hiện ra những khối u lành tính hoặc các bệnh lý cần sự can thiệp bằng tiểu phẫu, phẫu thuật tạo hình thì khách hàng có thể yên tâm vì phòng khám chúng tôi có Bác sĩ chuyên môn để thực hiện cái thủ thuật này một cách nhanh chóng, an toàn.

Phòng khám thực hiện các thủ thuật tạo hình như:

Khám sức khỏa định kỳ doanh nghiệp

Theo quy định của Luật lao động, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động hàng năm. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu thực hiện các gói khám sức khỏe định kỳ từ gói khám tiêu chuẩn theo quy định đến các gói khám bổ sung.

Các gói khám sức khỏe định kỳ gồm:

Khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu có đầy đủ giấy chứng nhận, giấy phép của Bộ y tế về việc khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài.

Nội dung khám sức khỏe bao gồm các dịch vụ sau:

Gói khám sức khỏe dành cho người nghèo

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu với trang thiết bị đầy đủ, không gian rộng rãi cùng với Đội ngũ Y – Bác sĩ nhiệt huyết, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất có thể đối với bệnh nhân, đặc biệt là những người nghèo hoặc cận nghèo không có nhiều điều kiện tiếp xúc với các dịch vụ y tế hiện đại để chăm sóc sức khoẻ.

Nội dung khám

STT DANH MỤC KHÁC
KHÁM CẬN LÂM SÀNG
1 Siêu âm màu bụng Tổng quát
2 Đo điện tim
3 Cột sống thắt lưng
XÉT NGHIỆM
4 Mỡ trong máu: Cholesterol, trigly ceride 

(Đánh giá nguy cơ các bệnh về tim mạch)

5 Chức năng thận: Urea, Creatinine 

(Đánh giá bất thường chức năng thận)

6 Chức năng gan: SGOT, SGPT 

(Đánh giá tổn thương chức năng gan)

KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU
Tổng chi phí: 300,000

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Phòng khám đa khoa Nhân Hậu. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version